Tin mới

Pha 'bật' lại hợp tình hợp lý của con trai Xuân Bắc khiến dân mạng chỉ biết gật gù 

Chủ nhật, 27/02/2022, 07:32 (GMT+7)

Nổi tiếng là chàng trai lý sự nhưng những lý lẽ của Bi Béo, con trai Xuân Bắc chưa bao giờ khiến dân tình thất vọng.

Nghệ sĩ Xuân Bắc có 3 người con, tuy nhiên Bi Béo là cậu bé nhận được sự quan tâm nhiều nhất của khán giả. Một phần vì Bi Béo từng tham gia chương trình thực tế với bố, một phần cũng là nhờ sự khôi hài, lém lỉnh cùng những tình huống dở khóc dở cười của cậu bé được bố mẹ thường xuyên chia sẻ.

Nghệ sĩ Xuân Bắc bên hai cậu con trai (Ảnh FBNV)
Nghệ sĩ Xuân Bắc bên hai cậu con trai (Ảnh FBNV)

Mới đây trên kênh Tik Tok được nghệ sĩ Xuân Bắc mới lập, nam danh hài đã đăng tải clip kể "xấu" về con trai thứ hai khi cậu bé có tính rất thích lý sự. Theo đó, đoạn clip có nội dung kể về một buổi làm vườn của 3 bố con, cựu Nam Tào đã vào nhà gọi con trai ra giúp song anh tỏ ra vô cùng chán nản khi con trai mới ngủ dậy.

Không thể kìm lòng, Xuân Bắc vội cằn nhằn cậu con trai rằng: "Bố dậy từ sáng, bố làm bao nhiêu việc vườn tược rồi, bây giờ con mới dậy?". Sau đó nam nghệ sĩ dặn con trai mang theo cây cuốc ra cùng làm vườn với mình.

Bị bố mắng khi đang ngái ngủ, Bi Béo vẫn đủ bình tĩnh để lý sự rằng: "Bố là trụ cột của gia đình, bố phải chịu được các áp lực đấy chứ. Con nói thật với bố, sau này con cũng làm trụ cột của gia đình, con còn dậy sớm hơn bố!".

Xuân Bắc và con trai thứ hai Bi Béo (Ảnh FBNV)
Xuân Bắc và con trai thứ hai Bi Béo (Ảnh FBNV)

Câu trả lời của Bi Béo khiến nghệ sĩ Xuân Bắc cũng phải đứng hình vì anh như vừa bị tạt thẳng gáo nước lạnh vào mặt mà không thể nói được quan điểm nào cứng rắn hơn. Nam nghệ sĩ chỉ biết câm nín, lẳng lặng đi ra tiếp tục công việc. Dưới phần bình luận, dân tình xuýt xoa đúng không hổ danh là con trai Xuân Bắc, lý sự vừa hài lại mặn mà, hợp lý. 

Pha "bật" lại bố của Bi Béo được dân mạng vô cùng khoái chí, song qua chia sẻ này cũng thấy được phương pháp giáo dục đặc biệt của nghệ sĩ Xuân Bắc với các con. Mặc dù gia đình có điều kiện nhưng vợ chồng Xuân Bắc không chiều hư con, trái lại anh luôn cố gắng giúp các con có những trải nghiệm thú vị để trang bị cho cuộc sống tương lai như làm việc nhà, làm vườn,

Bi Béo là một cậu bé rất thích lý sự
Bi Béo là một cậu bé rất thích lý sự

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Xuân Bắc từng tiết lộ về cách vợ chồng anh giáo dục con rằng anh khá nghiêm khắc và cực đoan trong việc dạy con: "Tôi phản đối những ý kiến rằng dạy con mà không dùng đến roi vọt, thứ nhất nếu cái gì cũng có thể nói được thì các quốc gia không cần đầu tư vào quân sự, lớn rồi, biết suy nghĩ rồi, biết phải trái rồi mà còn phải sử dụng đến những biện pháp quân sự, nữa là trẻ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news