Tin mới

Diện mạo xinh xắn, đáng yêu của cô con gái út mới 6 tuổi nhà NS Thương Tín

Thứ ba, 23/03/2021, 07:36 (GMT+7)

Hiếm hoi lộ diện, con gái gái út mới 6 tuổi của NS Thương Tín gây chú với với vẻ ngoài dễ thương xinh xắn và thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Sau khi nhập viện vì đột quỵ, NS Thương Tín đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa và ra nhanh chóng phục hồi sức khỏe chỉ sau vài ngày điều trị. Đến thời điểm hiện tại, mặc dù vẫn cần đặc biệt chăm lo, chú ý về tình trạng bệnh nhưng NS Thương Tín đã có thần sắc tốt hơn và bắt đầu quay trở lại với cuộc sống đời thường.

NS Trịnh Kim Chi cùng một số đồng nghiệp đứng ra ủng hộ NS Thương Tín trước hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: FBNV
NS Trịnh Kim Chi cùng một số đồng nghiệp đứng ra ủng hộ NS Thương Tín trước hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: FBNV

Cũng trong khoảng thời gian nằm viện, điều trị bệnh. NS Trịnh Kim Chi cùng với nhiều đồng nghiệp và khán giả đã đứng ra ủng hộ NS Thương Tín và gia đình của ông một số tiền nhỏ nhằm trang trải cuộc sống và điều trị bệnh. Sau khi NS Thương Tín xuất hiện, số tiền này cũng đã được NS Trịnh Kim Chi trao tận tay đàn anh. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ mới đây cũng đã hoàn tất các bước hỗ trợ nam diễn viên Biệt động Sài Gòn và gặp gỡ, thăm nom gia đình ông.

Trong hình ảnh được NS Trịnh Kim Chi chia sẻ, cô xuất hiện rạng ngời bên con gái cùng bà xã kém 32 tuổi của NS Thương Tín. Đặc biệt, đây là những hình ảnh hiếm hoi mà con gái út của NS Thương Tín xuất hiện. Được biết cô bé hiện đạng học lớp 1 và sống cùng mẹ ở Phan Rang. Mới lên 6 nhưng dễ dàng nhận thấy cô bé sở hữu cả nét đẹp của cả bố và mẹ với gương mặt xinh xắn và rất đáng yêu.

Diện mạo xinh xắn, đáng yêu của cô con gái út mới 6 tuổi nhà NS Thương Tín - Ảnh 1
Con gái út NS Thương Tín hiếm hoi lộ diện với diện mạo xinh đẹp, đáng yêu. Ảnh: FBNV
Con gái út NS Thương Tín hiếm hoi lộ diện với diện mạo xinh đẹp, đáng yêu. Ảnh: FBNV

Được biết, bên cạnh một sổ bảo hiểm dành riêng cho con gái NS Thương Tín đã được Trịnh Kim Chi đóng trọn gói, số tiền mà nam diễn viên Biệt động Sài Gòn nhận được thời gian vừa qua cũng được ông dành hết cho vợ con. Một phần ông để tích góp một phần cho con gái, một phần xây nhà và dựng cửa hàng cho vợ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news