Tin mới

Khám phá trải nghiệm độc đáo với thang máy cabin Cibes Lift

Thứ ba, 30/05/2023, 11:40 (GMT+7)

Thương hiệu thang máy gia đình Cibes đã giới thiệu giải pháp thang máy cabin trục vít đẳng cấp: Voyager V90 và Voyager V70. Theo thời gian, dòng thang cabin của Cibes ngày càng được người dùng yêu thích khi mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Hệ thang máy cabin của Cibes với nhiều nâng cấp vượt trội

Thang máy cabin vốn được nhiều khách hàng lựa chọn để lắp đặt do độ phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, thang máy gia đình Cibes không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển mà còn mang đến trải nghiệm thang máy an toàn, hiện đại nhất cho người dùng. 2 dòng thang máy cabin Cibeslift mới nhất là Voyager V90 và Voyager V70 mang đến trải nghiệm đầy xúc cảm và chất lượng bền vững lần đầu có mặt tại Việt Nam.

Hệ thang máy cabin Cibes Voyager V90 Aurora và V90 Galaxy  
Hệ thang máy cabin Cibes Voyager V90 Aurora và V90 Galaxy  

Với hệ truyền động EcoSilent 2.0, thang máy V90 và V70 hoạt động êm ái và giảm tiếng ồn, mang đến trải nghiệm mượt mà và thoải mái cho khách hàng khó tính nhất. Tốc độ di chuyển của thang máy đáp ứng tiêu chuẩn an toàn quốc tế với vận tốc 0,15m/s.

Voyager V90 và V70 sở hữu tính năng dừng thang ngay trong trường hợp khẩn cấp và được nâng cao mức độ an toàn với kính cường lực an toàn 2 lớp GLASS MAX. Bảng điều khiển thông minh COP tích hợp nhiều tính năng, bao gồm hệ thống chuẩn đoán lỗi iCon giúp đội ngũ kỹ thuật của Cibes kiểm tra và hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng.

Bảng điều khiển thông minh mang đến trải nghiệm mới lạ cho gia chủ
Bảng điều khiển thông minh mang đến trải nghiệm mới lạ cho gia chủ

Thiết kế thông minh của thang máy cabin mới tối ưu diện tích sử dụng lên đến 81.7%, vượt trội hơn so với các dòng thang máy truyền thống, tiết kiệm diện tích lắp đặt, phù hợp với công trình nhà phố nhỏ hẹp.

Cibes Voyager V90 - Tuyệt tác độc đáo, phá vỡ giới hạn

Là dòng thang cabin tích hợp giếng thang, Cibes Voyager V90 có 2 tuỳ chọn mẫu thang khác nhau là phiên bản Galaxy và Aurora.

Cibes Voyager V90 Galaxy - Tinh hoa ánh sáng đẳng cấp

Dòng thang Galaxy đặc biệt với bảng điều khiển COP PLUS thông minh mang đến trải nghiệm di chuyển đa giác quan với khả năng điều chỉnh dải màu ánh sáng, điều khiển tốc độ quạt gió và âm nhạc. Đồng thời, lần đầu tiên bạn có thể trải nghiệm cửa SALOON 2 cánh tự động, giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt và thuận tiện cho người sử dụng. Đặc biệt, sàn thang Galaxy sử dụng chất liệu da cao cấp từ Thụy Sĩ, được cung cấp bởi thương hiệu LICO, thay thế cho sàn đá truyền thống và mang đến cảm giác sang trọng.

Dành cho những khách hàng yêu thích phong cách Bắc Âu và muốn thiết kế thang máy theo sở thích. Cibes V90 Galaxy cung cấp 6 tùy chọn MOOD WALL cho vách thang máy với họa tiết khác nhau và thoải mái thay đổi 7 màu sắc khác nhau.

Với đa dạng kích thước lên đến 41 lựa chọn, Voyager V90 và V70 phù hợp với nhiều loại công trình khác nhau
Với đa dạng kích thước lên đến 41 lựa chọn, Voyager V90 và V70 phù hợp với nhiều loại công trình khác nhau

Cibes Voyager V90 Aurora - Sự kết hợp tinh hoa Bắc Âu trong không gian của bạn

V90 Aurora đặc trưng với bảng điều khiển COP tiêu chuẩn, được trang bị công nghệ cảm ứng nhạy bén và có thiết kế hoàn toàn khác biệt. V90 Aurora có 5 tùy chọn MOOD WALL, thiên về các tone màu nhạt nhẹ nhàng, trầm ấm mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng phù hợp với mọi phong cách nội thất.

Khác với cửa SALOON 2 cánh tự động, dòng thang Aurora sở hữu cửa thang được thiết kế tinh tế có thể kéo mở nhẹ nhàng. V90 Aurora cũng sở hữu tay nắm cửa độc đáo, tích hợp các tùy chọn vách bảng điều khiển hoạ tiết gỗ, tạo nên thiết kế thang máy ấn tượng kết hợp với sàn thang được làm từ chất liệu đá cao cấp.

Cibes Voyager V70 - Sự khác biệt và tinh tế đầy đẳng cấp

Khác với Voyager V90, V70 được thiết kế để phù hợp với công trình đã có sẵn giếng thang.  Điều này giúp cho Voyager V70 có diện tích sử dụng bên trong thang lớn hơn so với dòng thang cabin truyền thống với cùng một diện tích thông thủy.

Giống như V90, Voyager V70 cũng có hai dòng thang là Galaxy và Aurora, đều sở hữu mẫu thiết kế, chất liệu cao cấp và tinh tế cùng các tính năng an toàn xuất sắc nhất.

Thang máy Cibes Voyager V70 mang đến cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng
Thang máy Cibes Voyager V70 mang đến cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng

Sự phát triển của thang máy cabin sử công nghệ trục vít là bước tiến đáng kể của Cibes sau 40 năm nghiên cứu và phát triển, giúp củng cố danh tiếng vững chắc của thương hiệu trên thị trường toàn cầu. Tại thị trường Việt Nam, thang máy gia đình Cibes cũng là thương hiệu được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn.

Khi lựa chọn thang máy Cibes, quý khách hàng không chỉ được hưởng chính sách bảo hành toàn cầu lên đến 60 tháng mà còn được trải nghiệm dịch vụ hàng đầu của thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới. Nếu quý khách mong muốn sở hữu một thiết bị di chuyển thông minh, tiên tiến hàng đầu thì hãy lựa chọn thang máy cabin Cibes.

Thông tin liên hệ tới Cibes Lift Việt Nam

  • Hotline: 18001754 - 0899.50.38.38
  • Email: [email protected]
  • Website: https://cibeslift.com.vn
  • Hệ thống showroom:
  • Tại Hà Nội: P.303, Tầng 3, Tòa nhà HITC, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Tại Quảng Ninh: Nhà số A12-01, Dự án Monbay, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long.
  • Tại TP. Hồ Chí Minh: Số 138, đường B2, phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news