Tin mới

Khán giả bất ngờ khi Hoài Lâm xuất hiện làm nhân viên phục vụ quán cà phê

Chủ nhật, 24/11/2019, 16:30 (GMT+7)

Hoài Lâm tái xuất hóa thân thành phục vụ quán cà phê trong chương trình của Thu Trang - Tiến Luật khiến nhiều khán giả không nhận ra.

Sau thời gian tạm ngừng hoạt động nghệ thuật, Hoài Lâm đã tái xuất làng giải trí. Trong tập  4 của chương trình Nhật ký Celeb do vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật thực hiện Hoài Lâm đã được hóa trang già đi, rồi đeo vào người râu tóc khá bù xù và xuất hiện tại 1 quán cà phê để trình diễn.

Vào vai một nam phục vụ, Hoài Lâm bưng hai chai nước suối ra phục vụ khách, chỉ tiếc là chưa đến được nơi cần đến, anh chàng đã vấp ngã.

Hình ảnh lạ lẫm của Hoài Lâm khi hóa trang. Ảnh internet

Ngay lúc khách trong quán nước sửng sốt thì con nuôi Hoài Linh đã tiến lên sân khấu và cất giọng hát của mình. Dù tán thưởng giọng hát hay nhưng không ai nhận ra Hoài Lâm.

Sau đó, giọng ca "Có khi" tháo tóc và râu giả ra khỏi mặt thì khán giả mới vỡ òa hú hét gọi tên Hoài Lâm. Lúc này, Thu Trang - Tiến Luật từ trong cánh gà bước ra chào khán giả và bày tỏ hy vọng khán giả sẽ ủng hộ cho sự trở lại của Hoài Lâm. Tiến Luật còn tuyên bố: "Ngày hôm nay Hoài Lâm bao tiền nước tất cả mọi người".

Hoài Lâm nổi lên từ "Gương mặt thân quen". Không chỉ có ngoại hình bắt mắt mà anh còn hội tụ nhiều yếu tố để trở thành ngôi sao đình đám. Đặc biệt, anh cũng được biết đến là con nuôi Hoài Linh. Sau một thời gian dừng ca hát vì muốn trau dồi bản thân cũng như chăm sóc cho gia đình nhỏ, Hoài Lâm trở lại sân khấu với một hình ảnh mới trưởng thành hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news