Tin mới

Khán giả góp ý 'gắt' về cảm xúc của Hòa Minzy trong Sao Nhập Ngũ, nữ ca sĩ có phản ứng bất ngờ

Thứ hai, 09/05/2022, 16:03 (GMT+7)

Dưới bài đăng của Hòa Minzy, một tài khoản đã để lại bình luận yêu cầu nữ ca sĩ phải kiềm chế cảm xúc vì có 5 tập thì 3 tập đều khóc.

Sao Nhập Ngũ 2022 mở màn rực rỡ với lượng xem đông đảo, tuy nhiên những tập trở lại đây lại kém sức hút. Để kêu gọi mọi người vào xem, các nghệ sĩ đã tích cực lăng xê trên trang cá nhân, tích cực nhất phải kể đến Hòa minzy với những màn nhá hàng đầy kích thích.

Khán giả góp ý 'gắt' về cảm xúc của Hòa Minzy trong Sao Nhập Ngũ, nữ ca sĩ có phản ứng bất ngờ
Khán giả góp ý "gắt" về cảm xúc của Hòa Minzy trong Sao nhập ngũ, nữ ca sĩ có phản ứng bất ngờ
Hòa Minzy khóc vì nhớ con trai
Hòa Minzy khóc vì nhớ con trai
Khán giả góp ý 'gắt' về cảm xúc của Hòa Minzy trong Sao Nhập Ngũ, nữ ca sĩ có phản ứng bất ngờ - Ảnh 1

Tuy nhiên, dù rất nhiệt huyết với chương trình nhưng Hòa Minzy lại bị cho là làm lố, quá đà. Minh chứng là trong tập 10 vừa lên sóng mới đây, phân cảnh Hòa Minzy bật khóc nức nở về nhớ con bất ngờ gây tranh cãi. Cụ thể, trong giờ giải lao, nữ ca sĩ quê Bắc Ninh đã khóc nghẹn khi nghe Cara Phương hát bài Ước Mơ Của Mẹ. "4 ngày rồi không biết nó làm gì, có ăn được không, chắc nhớ mẹ lắm", nữ ca sĩ thổn thức.

Vì không thể kiềm chế được cảm xúc nên Hòa Minzy đã quay đi, tất cả những khoảnh khắc này đều bị ghi lại, trốn sau chiếc xe tăng khóc. Thấy đàn em rơi nước mắt, Puka xin phép theo sau an ủi. Lúc này, Hòa Minzy như cởi được nỗi lòng, cô tâm sự: "4 ngày rồi em không biết nó đang làm gì, ăn cơm có được không, có chịu ăn bữa đêm không. Đêm nó hay khóc đòi em lắm. Giờ không có em ở nhà không biết là nó sẽ như thế nào...".

Phản ứng của khán giả khi xem Sao Nhập Ngũ và cách Hòa Minzy đáp trả
Phản ứng của khán giả khi xem Sao Nhập Ngũ và cách Hòa Minzy đáp trả

Theo dõi cảnh này, nhiều khán giả không khỏi xúc động, đồng cảm với Hòa Minzy. Tuy nhiên vẫn có không ít bình luận cho rằng Hòa Minzy làm lố, tập nào cũng khóc, xem Sao Nhập Ngũ chỉ thấy Hòa Minzy khóc. Đỉnh điểm dưới một bài đăng về mẹ của nữ ca sĩ, một bình luận đã yêu cầu bà mẹ một con thôi khóc vì xem 5 tập thì 3 tập khóc.

Khán giả góp ý 'gắt' về cảm xúc của Hòa Minzy trong Sao Nhập Ngũ, nữ ca sĩ có phản ứng bất ngờ - Ảnh 2
Khán giả góp ý 'gắt' về cảm xúc của Hòa Minzy trong Sao Nhập Ngũ, nữ ca sĩ có phản ứng bất ngờ - Ảnh 3

Trước ý kiến của dân mạng, mới đây Hòa Minzy đã công khai bình luận gắt của khán giả: "Hòa Minzy có thể kiềm chế cảm xúc lại được không vậy? Ví dụ 5 tập thì 3 tập khóc rồi. Cực khó chịu". Hòa Minzy đáp lại: "Em là người mau nước mắt mỗi khi nói ra suy nghĩ. Mong chị thông cảm cho em nha. Các tập sau sẽ mạnh mẽ hơn ạ".

Khán giả góp ý 'gắt' về cảm xúc của Hòa Minzy trong Sao Nhập Ngũ, nữ ca sĩ có phản ứng bất ngờ - Ảnh 4
Hòa Minzy và con trai
Hòa Minzy và con trai

Không những vậy, Hòa Minzy còn chia sẻ riêng trên trang cá nhân về việc mình khóc nhiều khi tham gia Sao Nhập Ngũ. Cô tiết lộ: "Em biết có nhiều quý vị khó chịu như vậy, nhưng em thực sự rất dễ xúc động. Bình thường hay cười nói nhưng chỉ cần đúng khoảnh khắc là nước mắt sẽ rơi. Là con người của em thế, mong mọi người hiểu cho em nha".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news