Tin mới

Khăng khăng chưa lấy chồng dù bị bố mẹ ép nhưng HHen Niê lại lộ ảnh cưới khiến dân mạng ngỡ ngàng

Thứ sáu, 12/01/2018, 10:41 (GMT+7)

Loạt ảnh cưới của HHen Niê đã được chia sẻ rộng rãi khiến nhiều khán giả hoài nghi.

Loạt ảnh cưới của H’Hen Niê đã được chia sẻ rộng rãi khiến nhiều khán giả hoài nghi.

Vượt qua rất nhiều người đẹp và tài năng, ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 chính thức gọi tên thí sinh H'Hen Niê. Cô gái người dân độc Ê Đê vốn không xuất thân từ một gia đình giàu có, được đầu tư về trang phục, hỗ trợ về mặt hình ảnh,... thành công ngày hôm nay đều từ những cố gắng, nỗ lực mà có.

Đời tư của H’Hen Niê nhanh chóng được dư luận, truyền thông quan tâm đặc biệt. Một trong số những thông tin gây chú ý nhất chính là người đẹp Ê Đê từng bị bố mẹ ép bỏ học từ sớm để lập gia đình theo đúng phong tục. 

Mới đây, loạt ảnh cưới của H’Hen Niê đã được chia sẻ rộng rãi khiến nhiều khán giả hoài nghi. Đó là khoảnh khắc cực kì tình tứ, hạnh phúc của H'hen Niê cùng chú rể điển trai.

 
 

Cư dân mạng lục lại được nhiều tấm ảnh hoa hậu sinh năm 1992 diện chiếc váy cưới trắng, đầu đội voan dành cho cô dâu bên cạnh chú rể trong trang phục vest lịch lãm. 

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, hóa ra đây chỉ là ảnh chụp của Tân Hoa hậu và bạn thân của cô trong chương trình Next Top Model – K’ Brơi mà thôi. Chàng trai này chính là người đã đăng tải tin nhắn để lộ hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn về vật chất cũng như tiền bạc của H’Hen Niê trước thềm chung kết.

Ở ngoài đời, H'Hen Niê và K'Brơi rất thân thiết nhưng cô chỉ xem K'Brơi là bạn. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news