Tin mới

Khánh My lộng lẫy đến chúc mừng Hiếu Nguyễn trong phim "Quyên"

Thứ sáu, 19/06/2015, 14:23 (GMT+7)

Khánh My lộng lấy đến chúc mừng Hiếu Nguyễn và đoàn phim "Quyên" ra mắt tại TP Hồ Chí Minh. Hiếu Nguyễn đang làm “chao đảo” các rạp chiếu bằng vai diễn phản diện với phim “Quyên” của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình.

Khánh My lộng lấy đến chúc mừng Hiếu Nguyễn và đoàn phim "Quyên" ra mắt tại TP Hồ Chí Minh. Hiếu Nguyễn đang làm “chao đảo” các rạp chiếu bằng vai diễn phản diện với phim “Quyên” của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình.

Trong phim “Quyên”,  Hiếu Nguyễn vào vai Phi một anh em kề vai sát cánh bên anh Trần Bảo Sơn. 2 anh em vào sinh ra tử cùng nhau từ những lúc tay trắng sang đất khách quê người. Phi là nhân sống tình cảm cảm với “đại ka”.

Khánh My đến chúc mừng Hiếu Nguyễn và đoàn làm phim Quyên.

Đối với đại ka thì nhất mực trung thành, sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình để “đại ka” được an toàn "yêu đại ka hơn cả mạng sống của bản thận", hiểu gần như là tất cả về đại ka, hiểu đại ka đến mức chỉ cần nhìn ánh mắt là đủ hiểu “đại ka” đang suy nghĩ gì, muốn gì và đã ra tay giải quyết việc đó ngay lập tức. Còn đối với kẻ thù thì  anh là một người máu lạnh, giết người một cách bình thản, thẩn nhiên trong chớp mắt.

 

Bối cảnh phim phần lớn diễn ra ở châu Âu, cả ekip gần 50 người bay đến Đức làm việc trong hai tuần nên Hiếu Nguyễn có những ngày dong ruổi cùng ekip làm phim, anh có ấn tượng đặc biệt với các  anh,chị kiều bào Việt Nam sống tại Đức. Các anh, chị tận tình giúp đỡ, hỗ trợ ekip từ khi đặt chân tới sân bay bên Đức đến khi ekip rời Đức về Việt Nam.

 

Điều thứ 2 làm Hiếu Nguyễn nhớ tới đó là cái lạnh khi quay cảnh đưa đoàn người vượt bên qua núi tuyết. Ở Việt Nam lúc đó thì đang nắng nóng nên khi quay mặc đồ mỏng và phong phanh, nhưng sang bên đó thì thời tiết – 2 độ C mà phải giữ đúng “raco” nên lạnh cóng cả người nhưng vẫn phải cố chịu không làm cách nào khác được,xong lại còn phải đi bộ cả cây số vòng qua núi tuyết rồi đi bộ lại để quay được cảnh toàn cho đẹp.

 

Trong quá trình quay có chị thư kí và con trai đóng hộ đoàn phim vai quần chúng bị ngất khi quay vì trên đỉnh núi không khí loãng kèm với hoạt động mệt nên chị ấy không thở được ekip phải cho người xuống cứu trợ, còn Hiếu thì bị tuyết chui đầy vào giày, ướt hết, lạnh cóng cả chân nên khi quay xong lên tàu điện về phải đi cân đất về khác sạn.

Trương Ngọc Ánh đến chúc mừng đoàn làm phim Quyên.

Hiếu Nguyễn cho biết “Trần Bảo Sơn là một người rất cầu toàn trong những cảnh diễn, luôn muốn đẹp hoàn hảo trong các cảnh diễn, sẵn sàng hy sinh  cho vai diễn để có những thước phim hay và anh luôn có vai diễn hay ở các đoàn làm phim tốt. Hiếu cũng mong có những vai hay và ekip tốt như anh Sơn để phát huy hết khả năng của mình.

 

Còn về Ngọc Anh đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của cô ấy, nhưng khi làm việc cùng thì điều thấy rõ nhất ở cô ấy là sự máu lửa, sẵn sàng làm tất cả để vai diễn tốt nhất có thể. Vậy nên khi diễn chung với hai người Hiếu cảm thấy khá thoải mái”.

 

 Là một trong số diễn viên nam hiếm hoi của điện ảnh Việt sở hữu cả vóc dáng lẫn diễn xuất tốt. Sau khi phim “Quyên” ra rạp thì Phim "Ám Ảnh"  thể loại kinh dị-tâm lý xã hội mà Hiếu Nguyễn tham gia vào vai nam chính cũng sẽ ra rạp trong tháng 6 này. Có thể trong thời gian tới  Hiếu sẽ tham gia một dự án phim truyền hình và tháng 9 Hiếu sẽ bấm máy một phim điện ảnh mới.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news