Tin mới

Trần Bảo Sơn "vượt mặt" người tình của Trương Ngọc Ánh

Thứ bảy, 18/04/2015, 09:38 (GMT+7)

Trần Bảo Sơn đã vượt qua Kim Lý - "người tình tin đồn" của Trương Ngọc Ánh giành giải nam diễn viên phong cách của năm.

Trần Bảo Sơn đã vượt qua Kim Lý - "người tình tin đồn" của Trương Ngọc Ánh giành giải nam diễn viên phong cách của năm.

Trần Bảo Sơn đã xuất sắc giành giải thưởng nam diễn viên phong cách của năm.Trước đó, Trần Bảo Sơn và Kim Lý là những ứng cử viên sáng giá trong hạng mục "Nam diễn viên phong cách của năm" của giải thưởng Elle style awards (ESA). Như vậy sau các đề cử giải thưởng về phim ảnh, chồng cũ và “tình mới” của Trương Ngọc Ánh tiếp tục so kè nhau tại một giải thưởng về thời trang.

Trần Bảo Sơn đã xuất sắc giành giải thưởng nam diễn viên phong cách của năm.

Đây là lần thứ 2, chồng cũ, tình mới của Trương Ngọc Ánh đối đầu nhau. Theo tin tức trước đó, cả Trần Bảo Sơn và Kim Lý đều có tên trong bảng đề cử cho hạng mục Nam diễn viên được yêu thích nhất của một giải thưởng điện ảnh truyền hình.

Hồ Ngọc Hà Nữ nhận giải thưởng ca sĩ phong cách nhất của năm

Cũng trong buổi trao giải, bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà đã đánh bại các đề cử nặng ký như nữ ca sĩ Thủy Tiên, Hoàng Thùy Linh và Phương Linh để giành giải Nữ ca sĩ phong cách nhất của năm. Là một trong những người đầu tiên lên nhận giải, Hồ Ngọc Hà bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến NTK Công Trí khi anh chính là người hướng người đẹp đến xu hướng thời trang mà cô đang theo đuổi.

Nữ ca sĩ cũng bất ngờ "ẵm trọn" giải Khách mời có phong cách nhất đêm trao giải bên cạnh hàng loạt nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam.

Hai ca sĩ trẻ Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh lần lượt nhận giải Nữ và Nam ca sĩ trẻ triển vọng nhất năm tại Elle Style Awards 2015. Ngô Kiến HuyChi Pu giành giải Nam, Nữ diễn viên trẻ triển vọng.

Quốc Huy






Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news