Tin mới

Khánh Thi khiến dân tình choáng ngợp với khối tài sản khủng: Sính lễ đầy hộp vàng, biệt thự đi mỏi chân

Thứ hai, 12/12/2022, 19:34 (GMT+7)

Khánh Thi mới đây khiến dân tình không khỏi choáng ngợp với khối tài sản khủng khi sính lễ cả hộp vàng, biệt thự rộng 800m2 vô cùng hoành tráng. 

Mới đây, lễ ăn hỏi và thành hôn của cặp đôi Khánh ThiPhan Hiển đã diễn ra trong sự chứng kiến của đông đảo bạn bè và gia đình. Tại đây, cô dâu đã nhận được nhiều sính lễ không chỉ mang đến nhiều ý nghĩa mà có giá trị vô cùng to lớn khiến dân tình không khỏi trầm trồ với một hộp đầy vàng cùng nhiều trang sức quý giá. 

Khánh Thi khiến dân tình choáng ngợp với khối tài sản khủng: Sính lễ đầy hộp vàng, biệt thự đi mỏi chân - Ảnh 1

 

Khánh Thi khiến dân tình choáng ngợp với khối tài sản khủng: Sính lễ đầy hộp vàng, biệt thự đi mỏi chân - Ảnh 2

 

Khánh Thi nhận được nhiều quà hồi môn khủng trong lễ cưới. Ảnh: Facebook
Khánh Thi nhận được nhiều quà hồi môn khủng trong lễ cưới. Ảnh: Facebook

Mặc dù khá kín tiếng về bản thân nhưng theo nhiều thông tin hé lộ gia đình của Phan Hiển cũng có tiềm lực kinh tế khá mạnh. Theo đó, cả gia đình của Phan Hiển đều hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và là những doanh nhân nổi tiếng tại Sài Gòn, trong tay nắm nhiều tòa cao ốc nằm rải rác khắp các quận nội thành tại tP HCM.

Khánh Thi trong lễ cưới mới đây. Ảnh: Internet
Khánh Thi trong lễ cưới mới đây. Ảnh: Internet

Không ít lần Phan Hiển đã bật mí căn nhà mà anh đang ở nằm ngay mặt tiền đắt đỏ của gia đình. Trong đám cưới của em gái nam vũ công trước đó nhiều người cũng đã được chiêm ngưỡng sự hoành tráng của căn nhà. 

Đáng chú ý nhất chính là khu vườn hoa lá trên sân thượng của gia đình, đây được xem là nơi mà Khánh Thi và Phan Hiển đặt nhiều tâm huyết.

Khánh Thi khiến dân tình choáng ngợp với khối tài sản khủng: Sính lễ đầy hộp vàng, biệt thự đi mỏi chân - Ảnh 3

 

Căn biệt thự được cho là nơi sống của gia đình Khánh Thi, Phan Hiển. Ảnh: Facebook
Căn biệt thự được cho là nơi sống của gia đình Khánh Thi, Phan Hiển. Ảnh: Facebook

Sau khi trồng rau sạch không thành công thì Phan Hiển đã chuyển sang chơi hoa hồng với số tiền đầu tư lên đến 100 triệu đồng chỉ để cải tạo giống và chăm sóc. 

Gia đình Phan Hiển khá giả là vậy nhưng Khánh Thi cũng không hề kém cạnh. Cách đây không lâu, nữ hoàng dancesport cũng đã mua tặng cho ông xã một chiếc mô tô đắt đỏ vì những thành tích mà anh đã đạt được. 

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển. Ảnh: Facebook
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển. Ảnh: Facebook

Khánh Thi từng chia sẻ mình không nghĩ gì đến đám cưới nhưng cho đến thời điểm hiện tại khi được cầu hôn, cô đã không cầm được nước mắt.

Sau 13 năm gắn bó và chung sống bên nhau và đã có 2 con, Phan Hiển vẫn muốn tổ chức một đám cưới trọn vẹn cho Khánh Thi và khiến nữ kiện tướng dancesport không khỏi xúc động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thi Phan Hiển