Tin mới

Song Joong Ki nhận tin vui cực lớn sau khi bị gán mác 'sao quả tạ'

Thứ hai, 12/12/2022, 14:56 (GMT+7)

Sau khi bị gán mác 'sao quả tạ' làm ảnh hưởng đến dự án phim mới thì mới đây, Song Joong Ki đã nhận tin vui lớn từ chính bộ phim mà mình tham gia. 

Thời điểm hiện tại, bộ phim Cậu út nhà tài phiệt đang là một trong những tựa phim truyền hình Hàn Quốc nhận được sự quan tâm và bàn luận của đông đảo khán giả. 

Theo như một đơn vị thống kê rating, đứa con tinh thần của Song Joong Ki hiện đã chạm mốc rating real-time lên đến 43%, lập kỷ lục cá nhân cho bộ phim.

Song Joong Ki nhận tin vui cực lớn khi bộ phim Cậu út nhà tài phiệt cán mốc mới. Ảnh: Internet
Song Joong Ki nhận tin vui cực lớn khi bộ phim Cậu út nhà tài phiệt cán mốc mới. Ảnh: Internet

Sau thành công của các dự án cũng như 'bom tấn' truyền hình Hậu duệ mặt trời, Vincenzo, Cậu út tài phiệt được xem là sự lựa chọn tiếp theo của Song Joong Ki để tái xuất màn ảnh. 

Sau thời gian làm mưa làm gió, rating phim đã có dấu hiệu giảm nhẹ, nhiều người cho rằng chính tình tiết chậm của phim đã dẫn đến điều này. 

Ở tập 11 của phim, Cậu út nhà tài phiệt một lần nữa nhận tin vui khi tỷ suất người xem ở thời điểm cao nhất của phim đã lên đến 43%.

Song Joong Ki và tạo hình nhân vật trong Cậu út nhà tài phiệt. Ảnh: Internet
Song Joong Ki và tạo hình nhân vật trong Cậu út nhà tài phiệt. Ảnh: Internet

Dù đây chưa phải là rating toàn quốc nhưng các khán giả đều tin rằng với con số real-time hiện tại thì tập 11 của phim nhiều khả năng sẽ lập nên kỷ lục mới về tỷ suất của người xem. 

Thậm chí các khán giả còn dự đoán được mức rating sẽ cao chưa từng có, phá 20% và ghi tên vào bảng vàng của truyền hình xứ Hàn. 

Theo nhận xét của các khán giả, tập 11 của bộ phim Cậu út nhà tài phiệt có nhiều tình tiết hấp dẫn, nhịp phim đã nhanh hơn nhiều so với tập trước. 

Trong khi đó, nhân vật cậu út Jin Do Jun (do Song Joong Ki thủ vai) và ông nội đã vượt qua cửa tử. 

Sau vụ tai nạn, Jin Do Jun đã được ông nội căn dặn đủ điều và đặc biệt là câu nói 'Đừng tin ai cả' đã được ông nhắc đi nhắc lại nhiều lần. 

Song Joong Ki nhận được nhiều lời khen của CDM. Ảnh: Internet
Song Joong Ki nhận được nhiều lời khen của CDM. Ảnh: Internet

Trong khi đó những người thân ở nhà lại không hề biết đến việc này mà chỉ tập trung vào việc phân chia tài sản. Đáng nói, cảnh khóc của Jin Do Jun khi gặp lại người con gái mà mình yêu đã khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động. 

Liệu rằng nhân vật Jin Do Jin sẽ phải đối đầu với những thử thách nguy hiểm nào khác trên còn đường báo thù cho bản thân hay không? Hãy đừng quên theo dõi Cậu út nhà tài phiệt sẽ lên sóng vào các tối từ thứ Sau đến Chủ nhật trên JTBC và một số nền tảng chiếu khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Joong Ki