Tin mới

Khánh Thi khoe rãnh bụng đẹp hút mắt hậu sinh 2 con cho Phan Hiển

Thứ ba, 12/05/2020, 18:52 (GMT+7)

Khánh Thi quả không hổ danh là nữ hoàng dancesport, dù đã trải qua 2 lần sinh con nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, vạn người mê.

Mới đây trên trang cá nhân, Khánh Thi đã "chiêu đãi" fan hâm mộ bộ ảnh chào hè cực cuốn hút. Cô diện bikini nóng bỏng, khoe eo thon, dáng nuột nà như thể chưa từng sinh nở.

Khánh Thi khoe thân hình gợi cảm hậu sinh 2 con (ảnh FB)

Vòng eo săn chắc của Khánh Thi chắc chắn là niềm mơ ước của rất nhiều mẹ bỉm sữa sau sinh. Chia sẻ về bí quyết, nữ hoàng dancesport thổ lộ một phần do cơ địa vốn là một vận động viên và một phần nhờ cô tuân thủ chế độ ăn uống khoa học.

Được biết, bộ ảnh này nằm trong chuyến du dịch hè tại Hồ Tràm (Vũng Tàu) của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển. Cặp đôi cũng đưa hai nhóc tì đi theo, nhiêu fan dự đoán cặp đôi sẽ sớm cho ra mắt clip cực cool có đầy đủ cả gia đình.

Rãnh bụng khiến bao chị em ao ước (ảnh FB)

Khánh Thi - Phan Hiển là cặp đôi vợ chồng nổi tiếng của showbiz, cả hai đi lên từ tình cảm cô trò. Thời điểm mới công khai, cặp đôi gặp "bão" dư luận cùng sự phản đối từ gia đình.

Khó tin đây là một Khánh Thi đã U40 (ảnh FB)

Tuy nhiên, bằng tình yêu và sự kiên trì, Khánh Thi - Phan Hiển đã xây dựng một tổ ấm hạnh phúc. Nữ hoàng dancesport được bố mẹ chồng hết mực yêu thương.

Cặp đôi vượt rào cản để xây dựng một cuộc hôn nhân viên mãn (ảnh FB)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news