Tin mới

Ngất xỉu trước căn phòng của cô gái ở bẩn nhất Việt Nam: Rác bốc mùi mọi nơi

Thứ ba, 12/05/2020, 16:08 (GMT+7)

Cô gái ở bẩn nhất Việt Nam đã khiến chủ nhà phát hoảng, không thể tin được khi thấy căn phòng mình cho thuê như một khu chứa rác.

Mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng trong căn phòng của một cô gái đi thuê trọ. Bài đăng do chủ nhà trọ có tài khoản N.T.L. (TP.HCM) đăng tải. Người này cho biết đã quá phẫn nộ khi chứng kiến căn phòng của mình bị đối xử tệ hại như vậy.

Căn phòng của cô gái ở bẩn nhất Việt Nam (ảnh FB)

"Chào em. Tụi chị dọn rác của em từ sáng tới giờ. Cô gái vàng trong làng thuê phòng, tiền điện 2 tháng không nhảy. Một ngày đẹp trời, bạn ấy chặn hết điện thoại, Zalo nhà em.

Thấy kì kì, em cho đội ngũ nhà em lên phá cửa vào phòng thì trời ơi… Tới giờ em vẫn còn run, không tin là sự việc này lại xảy ra với em. Làm sao mà một người con gái có thể sống chung với rác được như vậy. Làm sao có thể tích cóp được bao nhiêu đây rác?", chủ trọ phẫn nộ chia sẻ.

Chủ nhà phải huy động rất nhiều thanh niên đến dọn dẹp bãi chiến trường do "girl xinh" để lại (ảnh FB)

Chứng kiến những hình ảnh được chủ trọ chia sẻ, cộng đồng mạng không khỏi phẫn nộ, cũng hiểu được lý do chủ trọ lại bức xúc như vậy. Chỉ nhìn thôi cũng thấy bủn rủn chân tay, huống chi phải tự mình dọn căn phòng đầy rác, cặn bẩn tích tụ này.

Chủ nhà cho biết thêm, khi phá cửa vào phòng, mọi người còn thấy một ổ chuột con, băng vệ sinh thì được nhét ngập bồn cầu, lớp rác cuối cùng gần như đã rã mủn ra vì để quá lâu…

Chị L. cũng cho biết, người thuê căn phòng này không phải con trai mà là một nữ sinh từ quê lên thành phố sinh sống và học tập. Cô gái này đã thuê phòng tại đây 2 năm.

Đây mới chỉ là một góc số rác thải được dọn dẹp (ảnh FB)

Bình thường, gia đình thu tiền và liên hệ với khách trọ qua tài khoản ngân hàng và Zalo vì muốn khách có không gian riêng, không bị làm phiền nên cũng không hay lên kiểm tra phòng ốc.

Thời gian gần đây, vì không thấy cô gái đóng tiền nhà, lại chặn toàn bộ tài khoản Zalo. Nghĩ có chuyện không hay nên chị L. cùng người nhà lên kiểm tra thì tá hỏa khi thấy căn phòng của mình như một khu tập kết rác.

Đây không phải trường hợp đầu tiên xuất hiện những cô gái ở bẩn nhưng thực sự bẩn như cô gái trong câu chuyện này thì hiếm thấy. Hiện sự việc vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news