Tin mới

Khánh Thi tự tin diện đồ bơi ở tháng cuối thai kỳ, nhan sắc 'mẹ bầu' gây bất ngờ

Thứ ba, 05/09/2023, 18:00 (GMT+7)

Mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ, Khánh Thi vẫn tự tin lên đồ 2 mảnh và khiến bao người phải trầm trồ với diện mạo 'mẹ bầu'.

Mới đây trên trang cá nhân, vợ chồng Khánh Thi đã xả loạt ảnh nghỉ dưỡng trong những ngày lễ kéo dài vừa qua. Đặc biệt trong loạt ảnh vui tươi bên gia đình, những khoảnh khắc của "mẹ bầu" Khánh Thi nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ cũng như cư dân mạng.

Khánh Thi rạng ngời hạnh phúc bên các thành viên trong gia đình. Ảnh: FBNV
Khánh Thi rạng ngời hạnh phúc bên các thành viên trong gia đình. Ảnh: FBNV
Nhan sắc xinh đẹp của mẹ bầu Khánh Thi. Ảnh: FBNV
Nhan sắc xinh đẹp của mẹ bầu Khánh Thi. Ảnh: FBNV

Theo đó trong loạt hình này, Khánh Thi gây ấn tượng với màn lên đồ táo bạo. Dù bầu "vượt mặt" ở tháng cuối thai kỳ thế nhưng nữ kiện tướng vẫn thoải mái lên đồ 2 mảnh. Thiết kế màu hồng cô diện còn tôn lên làn da trắng muốt, nụ cười rạng ngời trong mọi khoảnh khắc cũng đủ để thấy được niềm hạnh phúc và sự háo hức của cô khi chờ đợi thiên thần nhỏ thứ ba chào đời.

Bên cạnh đó, khoảnh khắc hạnh phúc này còn hé lộ về tình cảm mà Phan Hiển dành cho bà xã Khánh Thi. Anh vô cùng tình cảm, phối hợp cùng bà xã để tạo dáng như đang khiêu vũ khiến loạt ảnh trông vô cùng nghệ thuật.

Khánh Thi tự tin diện đồ bơi ở tháng cuối thai kỳ, nhan sắc 'mẹ bầu' gây bất ngờ - Ảnh 1
 
Khánh Thi tự tin diện đồ bơi ở tháng cuối thai kỳ, nhan sắc 'mẹ bầu' gây bất ngờ - Ảnh 2
 
Vợ chồng Khánh Thi cực tình cảm. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Khánh Thi cực tình cảm. Ảnh: FBNV

Cuối năm 2022, Khánh Thi và Phan Hiển đã tổ chức một hôn lễ vô cùng hoành tráng với sự hiện diện của 1.000 khách mời. Để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại cặp đôi còn khiến bao người trầm trồ bởi bộ ảnh cưới cực hoành tráng và sang chảnh ở nước Pháp và tung ra MV tình yêu đầy lãng mạn.

Để đạt được hạnh phúc như hiện tại, chuyện tình yêu của Khánh Thi – Phan Hiển trải qua nhiều thăng trầm. Đã có thời điểm, cả hai chia tay, sau đó nhận ra tình cảm dành cho nhau vẫn còn nhiều nên đã quyết định trở lại bên nhau. Thế nhưng vượt qua tất cả, cả hai đã chính thức đến được với bến bờ hạnh phúc và đánh dấu tình yêu của mình bằng một hôn lễ trọng đại. Niềm hạnh phúc của cả hai cũng trở nên đong đầy hơn khi không lâu sau kết hôn, Khánh Thi thông báo mang bầu con thứ ba.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thi Phan Hiển