Tin mới

Lộ video Khánh Thi nhảy cực sung cùng Phan Hiển giữa nghi vấn mang thai lần ba

Thứ tư, 01/02/2023, 11:20 (GMT+7)

Sau tin đồn mang thai lần 3, những động thái của Khánh Thi nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Những ngày gần đây, dân mạng bỗng nhiên đồn Khánh Thi mang thai lần 3 với Phan Hiển. Từ một bài viết báo tin vui của Khánh Thi trên trang cá nhân mà khiến nghi vấn cô nàng mang bầu bắt đầu được lan truyền.

Giữa lúc tin đồn mang thai đang được lan truyền, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Khánh Thi nhảy cực sung bên Phan Hiển. Dường như cả hai vợ chồng tranh thủ thời gian rảnh để nhảy nhót tặng người hâm mộ với những bước nhảy điêu luyện. Cả hai đều diện trang phục đơn giản đặc biệt là Khánh Thi với chiếc áo croptop cùng chân váy ngắn đầy năng động khoe vòng 2 thon gọn của mình.

Động thái này của Khánh Thi đã xóa ngay nghi vấn mang thai con thứ 3 của nữ kiện tướng dancesport. Không ít người cũng phải trầm trồ về thân hình săn chắc của bà mẹ 2 con .

Tuy nhiên, đây chỉ là clip cũ của Phan Hiển và Khánh Thi được người hâm mộ chia sẻ lại chứ không phải động thái mới nhất sau nghi vấn mang thai con thứ 3.

Liên quan đến những nghi vấn của dân mạng, Khánh Thi đã có những chia sẻ với truyền thông: "Không có chuyện đó đâu. Nếu có tin vui tôi sẽ công khai với người hâm mộ. Mới đây, một thành viên trong gia đình tôi có tin vui nên tôi cảm thấy hạnh phúc, chúc mừng thôi".

Khánh Thi phủ nhận chuyện mang thai con thứ 3.
Khánh Thi phủ nhận chuyện mang thai con thứ 3.

Nhắc đến Phan Hiển và Khánh Thy, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cặp đôi cô trò có chuyện tình đẹp nhất nhì showbiz Việt. Từng gây tranh cãi khi công khai mối tình nhưng họ đã cùng nhau vượt qua sóng gió và gắn bó bên nhau đầy tình cảm qua 13 năm. Cả hai có chung với nhau 2 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu.

Trong suốt những ngày tháng bên nhau, Phan Hiển luôn dành những tình cảm và lời lẽ ngọt ngào đến Khánh Thy. Anh không ngại công khai tình cảm trên mạng xã hội khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Hôn nhân của Khánh Thi khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Hôn nhân của Khánh Thi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hồi cuối tháng 12/2022, Phan Hiển và Khánh Thy đã chính thức tổ chức lễ cưới vô cùng lãng mạn. Ngoài những lời lẽ đầy ngôn tình thì cặp vợ chồng còn khiến dân tình lóa mắt khi nhận được số hồi môn khủng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thi Phan Hiển