Tin mới

2 tháng 'dứt áo ra đi' khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường có tín hiệu đáng mừng

Thứ ba, 14/12/2021, 09:13 (GMT+7)

Hơn 2 tháng "dứt áo ra đi" khỏi nhà mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã lộ diện và có những tín hiệu đáng mừng.

Sau khi Ca sĩ Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường cũng "dứt áo ra đi" khỏi nhà mẹ nuôi. Hơn 2 tháng qua, Hồ Văn Cường chọn cách "ở ẩn" không có một động thái nào. Tuy nhiên, mới đây, fan của Hồ Văn Cường đã an tâm khi thấy nam ca sĩ tái xuất và quay trở lại cuộc sống bình thường.

2 tháng 'dứt áo ra đi' khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường có tín hiệu đáng mừng khi bắt đầu quay trở lại công việc đời thường. Ảnh internet
2 tháng 'dứt áo ra đi' khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường có tín hiệu đáng mừng khi bắt đầu quay trở lại công việc đời thường. Ảnh internet

Theo đó, Hồ Văn Cường xuất hiện trong một buổi chụp hình với đội ngũ ekip hùng hậu phía sau. Dù có phần gầy guộc hơn trước nhưng lần quay trở lại này của Hồ Văn Cường lại mang tín hiệu đáng mừng. Điều này cho thấy, con nuôi Phi Nhung đang dần vượt qua những ồn ào để quay lại nếp sinh hoạt bình thường như trước đây. Và đây cũng có thể là tiền đề cho sự thay đổi lớn của Hồ Văn Cường trước ngày chính thức tái xuất. 

>> Xem thêm: Nỗi sợ lớn nhất của Thủy Tiên đã ập đến như dự đoán, Công Vinh đành bất lực giữa ồn ào

Hồ Văn Cường dính nghi vấn tìm được ekip mới chống lưng phía sau. Ảnh internet
Hồ Văn Cường dính nghi vấn tìm được ekip mới chống lưng phía sau. Ảnh internet

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng đặt nghi vấn, sau khi rời khỏi nhà mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã có một ekip khác chống lưng phía sau. Cụ thể, trong buổi chụp hình mới đây, Hồ Văn Cường được ekip này chăm chút khá kĩ lưỡng.

2 tháng 'dứt áo ra đi' khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường có tín hiệu đáng mừng - Ảnh 1

Trước nghi vấn đã tìm được ekip mới chống lưng phía sau, Hồ Văn Cường vẫn chọn cách im lặng. Kể từ khi rời đi, con nuôi Phi Nhung chưa một lần lên tiếng dù liên tục bị quản lý cũ của mẹ nuôi réo tên, dù các fan ngày đêm ngóng chờ. 

Hồ Văn Cường khi còn ở bên cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh internet
Hồ Văn Cường khi còn ở bên cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh internet

Hồ Văn Cường được công chúng biết đến sau khi tham gia một cuộc thi âm nhạc. Đặc biệt, tên tuổi và sự nghiệp của cậu bé thăng hoa sau khi cố ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi. Trong suốt những năm tháng làm con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường luôn được mẹ nuôi tạo điều vừa đi học vừa có thể đi diễn. 

Sự việc trở nên ồn ào khi xuất hiện người tố phía cố ca sĩ Phi Nhung chèn ép, không trả tiền cat-xê cho Hồ Văn Cường. Sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận. Sau khi Ca sĩ Phi Nhung qua đời, ekip của cố ca sĩ đã trả lại toàn bộ tiền của Hồ Văn Cường. Từ đây, Hồ Văn Cường và ekip của cố ca sĩ Phi Nhung không còn liên quan đến nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news