Tin mới

Em trai Hoài Linh có động thái gây xôn xao trên đất Mỹ ngay khi vừa 'rửa oan' cho anh trai

Thứ bảy, 13/11/2021, 11:43 (GMT+7)

Động thái mới nhất trên đất Mỹ của Dương Triệu Vũ khiến dân tình không khỏi xôn xao khi anh vô tình làm dấy lên nghi vấn Hoài Linh đã 'cao chạy xa bay' đến xứ cờ hoa sau mọi lùm xùm.

Mới đây, dân tình không khỏi xôn xao trước tin đồn Hoài Linh đã sang Mỹ "cao chạy xa bay" sau ồn ào Từ thiện. Nguyên nhân xuất phát từ chia sẻ của Dương Triệu Vũ - em trai Hoài Linh khi cho biết bản thân đang trên đường sang xứ sở cờ hoa. Tuy nhiên nhanh chóng sau đó, Dương Triệu Vũ đã có chia sẻ với báo chí khi phủ nhận tin đồn đang lan truyền.

Em trai Hoài Linh mới đây tiết lộ đang trên đường sang Mỹ. Ảnh: FBNV
Em trai Hoài Linh mới đây tiết lộ đang trên đường sang Mỹ. Ảnh: FBNV

Ngay sau khi đặt chân đến Mỹ, động thái đầu tiên của em trai Hoài Linh khiến dân tình đặc biệt chú ý. Theo đó, Dương Triệu Vũ đã đi tới thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài và có những dòng nghẹn ngào nhắn nhủ đến người đồng nghiệp, người bạn vô cùng đặc biệt của Hoài Linh.

"Qua đến Cali phải tìm đến thăm ông anh Chí Tài. Thấy "nhà" anh view đẹp quá, nguyên cái đồi và thung lũng thật đẹp sau lưng, chắc anh thích lắm. Ở đây mà đàn hát "em ở đâu" là chuẩn luôn anh Chí Tài hen", Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Dương Triệu Vũ đi thăm mộ chí Tài ngay khi vừa đặt chân đến Mỹ. Ảnh: FBNV
Dương Triệu Vũ đi thăm mộ chí Tài ngay khi vừa đặt chân đến Mỹ. Ảnh: FBNV

Hành động này của nam ca sĩ cũng giúp công chúng nhìn "nhìn thấu tâm can" của em trai Hoài Linh khi anh vẫn luôn nhớ đến người đồng nghiệp thân thiết của anh trai và là người bạn vô cùng đặc biệt với 2 anh em nghệ sĩ. Hơn cả, anh cảm thấy yên lòng khi sau gần 1 năm, cố nghệ sĩ Chí Tài có thể yên nghỉ nơi chín suối và những người yêu quý cố ca sĩ có thể lui tới thăm nom mộ anh bất kỳ lúc nào.

Em trai Hoài Linh có động thái gây xôn xao trên đất Mỹ ngay khi vừa 'rửa oan' cho anh trai - Ảnh 1

Trước đó, Dương Triệu Vũ cũng tiết lộ sức khỏe Hoài Linh không tốt từ hồi đầu năm khiến khán giả vô cùng lo lắng. Đặc biệt sau ồn ào hoạt động từ thiện, nghệ sĩ Hoài Linh dường như rút lui khỏi giới showbiz, các trang mạng xã hội của nam danh hài cũng "đóng băng". 

Hoài Linh vẫn im hơi lặng tiếng kể từ sau khi ồn ào từ thiện nổ ra. Ảnh: Internet
Hoài Linh vẫn im hơi lặng tiếng kể từ sau khi ồn ào từ thiện nổ ra. Ảnh: Internet

Chính vì vậy, công chúng không khỏi tò mò về cuộc sống suốt thời gian vừa qua của Hoài Linh. Nhiều tin đồn thất thiệt liên quan đến nam danh hài cũng bị thêu dệt trên MXH, công chúng cần phải thực sự tỉnh táo trước những tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news