Tin mới

Ngọc Trinh trong loạt ảnh mới: Từ làn da ngăm đến thiết kế o ép đường cong khiến dân tình 'nhức mắt'

Thứ bảy, 13/11/2021, 10:21 (GMT+7)

Ngọc Trinh khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi khoe sắc vóc với một phong cách hoàn toàn mới, trái ngược với hình ảnh một Ngọc Trinh hở bạo với làn da trắng sáng như trước đây.

Sau công cuộc nỗ lực tập luyện lấy lại vóc dáng, Ngọc Trinh thường xuyên có những màn khoe đường cong táo bạo với màn lên đồ kiệm vải. Cứ mỗi lần lên đồ, "nữ hoàng nội y" lại khiến dân tình không khỏi "nóng mắt" bởi chính phong cách khoe thân quá đà của mình.

Ngọc Trinh trong loạt ảnh mới: Từ làn da ngăm đến thiết kế o ép đường cong khiến dân tình 'nhức mắt' - Ảnh 1

Mới đây nhất, loạt hình "ảnh đen" của Ngọc Trinh lại khiến dân tình không khỏi xôn xao. Khác hẳn với hình ảnh nữ hoàng nội y sở hữu làn da trắng bóc bánh bèo như thường thấy, Ngọc Trinh trong loạt ảnh mới này lại sở hữu làn da ngăm đen, bóng mịn. Điều này khiến vẻ đẹp của cô nàng trở nên khỏe khoắn và quyến rũ hơn.

Ngọc Trinh trong loạt ảnh mới: Từ làn da ngăm đến thiết kế o ép đường cong khiến dân tình 'nhức mắt' - Ảnh 2
Ngọc Trinh bất ngờ lộ diện với làn da ngăm đen, bóng khỏe. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh bất ngờ lộ diện với làn da ngăm đen, bóng khỏe. Ảnh: Internet

Cùng với làn da ngăm đen, Ngọc Trinh còn làm mới bản thân mình bằng mái tóc tết lọn mang hơi hướng di-gan kết hợp cùng chiếc váy đen ôm sát cơ thể. Vòng 1 lấp ló khiến "nữ hoàng nội y" thực sự nổi bật trong màn đêm huyền bí.

Ngọc Trinh trong loạt ảnh mới: Từ làn da ngăm đến thiết kế o ép đường cong khiến dân tình 'nhức mắt' - Ảnh 3
Lên đồ đen bó sát, Ngọc Trinh o ép vòng 1 khiến hình ảnh của cô trở nên đầy quyến rũ. Ảnh: Internet
Lên đồ đen bó sát, Ngọc Trinh o ép vòng 1 khiến hình ảnh của cô trở nên đầy quyến rũ. Ảnh: Internet

Ngọc Trinh là một trong những sao nữ dấn thân vào con đường showbiz thành công bằng việc khoe dáng, trưng nhan sắc khi được trời phú cho sắc vóc nuột nà. "Thời đến không kịp cản", Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều đại gia quan tâm, được nhiều nhãn hàng mời đóng quảng cáo. Từ một cô gái miền Tây chân chất, đen nhẻm, "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp một bước lên tiên.

Chọn sắc đẹp là lợi thế để bước chân vào con đường hào quang của showbiz, nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh sẽ khó có thể bền vững và trụ lại được. Tuy nhiên, đã gần 1 thập kỷ trôi qua, cái tên Ngọc Trinh vẫn chưa bao giờ hết hot. Sức hút của cô nàng gốc Trà Vinh vẫn khiến nhiều đồng nghiệp phải ngả mũ. 

Ngọc Trinh là chân dài tai tiếng trong showbiz Việt. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh là chân dài tai tiếng trong showbiz Việt. Ảnh: Internet

Đến nay, Ngọc Trinh vẫn là cái tên nổi đình nổi đám khi các tài khoản mạng xã hội của cô nàng sở hữu hàng triệu lượt theo dõi. Sự nghiệp thăng hoa, nhưng Ngọc Trinh lại chưa tìm được may mắn trong chuyện tình yêu. Sau mối tình với Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh cũng kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news