Tin mới

Hoa hậu Lương Thùy Linh bất ngờ tiết lộ về cái khó khi làm giảng viên ĐH

Thứ hai, 07/11/2022, 14:41 (GMT+7)

Hoa hậu Lương Thùy Linh cho biết khi hoạt động trong môi trường sư phạm, người đẹp sẽ phải hạn chế những trang phục táo bạo mà lựa chọn những trang phục thiết kế thanh lịch.

Thời gian gần đây, Lương Thùy Linh thường xuyên xuất hiện với những chiếc váy gợi cảm, tôn lên vóc vô cùng nóng bỏng và nhận về nhiều lời khen ngợi của dân tình.

Hoa hậu Lương Thùy Linh cho biết quan niệm thời trang sẽ thay đổi theo cảm xúc nên đôi lúc, cô yêu thích những trang phục táo bạo nhưng đôi khi lại chuộng những thiết kế thanh lịch và kín đáo. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh. Ảnh: Internet
Hoa hậu Lương Thùy Linh. Ảnh: Internet

Chia sẻ về định hướng sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Lương Thùy Linh cho biết hiện cô đang tham gia một dự án phim điện ảnh. Đây được xem là tác phẩm mà người đẹp sinh năm 2000 khá tâm đắc nên cô mong sẽ nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh bất ngờ tiết lộ về cái khó khi làm giảng viên ĐH - Ảnh 1

 

Những lần Lương Thùy Linh khiến dân tình choáng ngợp vì thân hình gợi cảm. Ảnh: Internet
Những lần Lương Thùy Linh khiến dân tình choáng ngợp vì thân hình gợi cảm. Ảnh: Internet

Mới đây, người đẹp gốc Cao Bằng cũng nhận niềm vui mới khi trở thành giảng viên của trường ĐH. Cô cho biết mình không khỏi vui và phấn khởi nhưng cũng không tránh khỏi áp lực. 

Lương Thùy Linh cho biết bản thân còn khá trẻ để đảm nhận nhiệm vụ mới. Với vai trò mới này, người đẹp cho biết mình không thể ăn mặc táo bạo mà sẽ kín đáo, thanh lịch, chuẩn mực hơn trong môi trường sư phạm. 

Lương Thùy Linh đảm nhận vai trò giảng viên của một trường ĐH. Ảnh: Internet
Lương Thùy Linh đảm nhận vai trò giảng viên của một trường ĐH. Ảnh: Internet

Đây cũng được xem là một trong những tiêu chí và áp lực khi cô chọn bất kỳ một bộ trang phục nào dưới vai trò mới là giảng viên đại học.

'Tôi phải đảm bảo được sự phù hợp với vị trí, sự kiện mình tham gia. Chắc chắn khi tôi ở giảng đường, mọi người sẽ không thể nhìn thấy những bộ trang phục táo bạo như vậy nữa', Lương Thùy Linh chia sẻ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news