Tin mới

2 streamer nghi bị lộ ảnh nhạy cảm chính thức có phản hồi

Thứ bảy, 24/07/2021, 01:00 (GMT+7)

Trong số những hotgirl đình đám đang nằm trong danh sách bị nghi lộ ảnh nhạy cảm đã có 2 mỹ nhân lên tiếng.

Cách đây ít giờ, dân mạng bất ngờ xôn xao đoạn một kho ảnh và clip nhạy cảm 48GB khi xuất hiện trên mạng xã hội. Điều đáng nói là trong những bộ ảnh "người lớn" này xuất hiện rất nhiều ảnh của Streamer, Hot girl nổi tiếng tại Việt Nam. Các folder được sắp xếp theo từng tên nhân vật thậm chí có cả những hình ảnh cũ được tập hợp lại. 

Kho ảnh nóng 48GB đang lan truyền trên mạng xã hội.
Kho ảnh nóng 48GB đang lan truyền trên mạng xã hội.

Điều đáng nói là trong loạt ảnh này, có 2 streamer khá nổi tiếng bị gọi tên là K.C và T.M. Trước loạt ảnh bị phát tán, người trong cuộc đã lên tiếng.

Theo đó, chia sẻ với tờ Pháp luật và Bạn đọc K.C thừa nhận đây là mình. "Đầu năm 2020, có những tấm ảnh gốc chưa được chỉnh sửa của mình trong bộ ảnh ấy bị lan truyền ra ngoài. Còn những bức hình khác ngoài bộ ảnh là sản phẩm của photoshop nhằm bôi nhọ danh dự của mình. Trước đó, khi bộ ảnh lan truyền, người thân trong gia đình cũng biết chuyện. Rất may, họ đã thấu hiểu, không nhắc nhiều về chuyện này vì sợ mình buồn. Chẳng hiểu sao giờ bộ ảnh ấy lại bị ai đó lưu lại rồi lan truyền thêm lần nữa", cô nói.

Streamer khá nổi tiếng là K.C đã lên tiếng.
Streamer khá nổi tiếng là K.C đã lên tiếng.

Còn T.M lên tiếng tiết lộ: "Thực ra đây không phải là lần đầu bộ ảnh này bị phát tán trên mạng xã hội. Trước đó, một bạn fan đã nhặt được điện thoại của T.M và phát tán những bức ảnh trong máy. Chúng tôi lúc đó đã phải nhờ công an can thiệp nhằm giải quyết vấn đề. Không ngờ rằng những bức ảnh này vẫn còn tồn tại và lại bị phát tán lần nữa".

Bên cạnh đó, đại diện của T.M cũng lên tiếng tiết lộ thêm rằng đó là những bộ ảnh chụp từ lâu rồi, thời điểm cô mới gia nhập làng game Việt đã bị nhiều đối tượng xấu hãm hại.

T.M cũng lên tiếng tiết lộ về bản thân xuất hiện trong kho ảnh 48GB
T.M cũng lên tiếng tiết lộ về bản thân xuất hiện trong kho ảnh 48GB

"Hiện tại T.M đang mang bầu, việc những thông tin này xuất hiện trên mạng xã hội sẽ ảnh hưởng không tốt đến cả mẹ và thai nhi, còn chưa kể đến sự nghiệp của T.M sau này", đại diện T.M cho hay.

Ngoài ra, kho ảnh còn có một cô gái từng là người yêu cũ của rapper số 1 Việt Nam. Tuy nhiên, người này chưa có động thái gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news