Tin mới

Khó lòng chôn giấu, Trường Giang bị đồng nghiệp thân thiết 'bóc phốt' con người thật

Thứ năm, 04/08/2022, 22:26 (GMT+7)

Trường Giang bẽ bàng khi đối diện tình cảnh bị hàng loạt đồng nghiệp lên tiếng "bóc phốt".

Trường Giang là một trong những gương mặt MC, diễn viên hài đình đám của màn ảnh phía Nam. Lối diễn hài hước, cùng cách dẫn dắt chương trình duyên dáng khiến anh trở thành gương mặt đắt show, liên tục chiếm sóng trên các chương trình truyền hình. Hiện tại, ông xã Nhã Phương đang có màn hiện diện đầy ấn tượng trong chương trình "2 ngày 1 đêm".

Dàn người chơi trong '2 ngày 1 đêm'. Ảnh: Internnet
Dàn người chơi trong "2 ngày 1 đêm". Ảnh: Internnet

Mới đây nhất trong hậu trường chương trình 2 ngày 1 đêm, Trường Giang đã bị hàng loạt đồng nghiệp như Lê Dương Bảo Lâm, Hiếu Thứ Hai "bóc phốt" con người thật. Theo đó, khi được hỏi về tính xấu của từng thành viên, Lê Dương Bảo Lâm đã tiết lộ:

"Trường Giang ngủ ngáy như sấm, Kiều Minh Tuấn ‘chơi nhạc cụ’ trên xe, Ngô Kiến Huy ngủ bất chấp, Hiếu Thứ Hai không biết những bài hát của bài chúng tôi, bắt bài nào cũng không biết hát, chúng tôi cảm thấy không hợp với Hiếu Thứ Hai vì chênh lệch với quá nhiều thế hệ".

Lê Dương bảo Lâm 'bóc phốt' Trường Giang. Ảnh: Internet
Lê Dương bảo Lâm "bóc phốt" Trường Giang. Ảnh: Internet

Trong khi đó, rapper Hiếu Thứ Hai lại tiết lộ: "Anh Dương Lâm hay than thở, Ngô Kiến Huy hay ngủ, Anh Trường Giang là hay quạu, Anh Kiều Minh Tuấn hay ‘thả bom’".

Chia sẻ này của hai nghệ sĩ về người đồng nghiệp Trường Giang khiến dân tình không khỏi thích thú. Hóa ra các đồng nghiệp đã phải "chịu đựng" ông xã Nhã Phương một thời gian dài mà đến giờ mới có thể nói ra.

Khó lòng chôn giấu, Trường Giang bị đồng nghiệp thân thiết 'bóc phốt' con người thật - Ảnh 1

Trường Giang được những người xung quanh nhận xét là người vô cùng thân thiện và có còn có lối sống giản dị. Không ít lần "người qua đường" ghi lại cảnh nam nghệ sĩ diện đồ đơn giản, đi dép tổ ong và thoải mái ăn uống vỉa hè và trò chuyện vui tươi cùng với những người xung quanh. 

Khó lòng chôn giấu, Trường Giang bị đồng nghiệp thân thiết 'bóc phốt' con người thật - Ảnh 2

Thời gian vừa qua, showbiz Việt liên tục có những cái tên bị đặt ra nghi ngờ về hành động từ thiện thiếu minh bạch. Thế nhưng Trường Giang và Nhã Phương hoàn toàn thoát khỏi "cơn bão" này. Đơn giản vì cách từ thiện của cặp đôi "an toàn" hơn những người đồng nghiệp khác khi vợ chồng anh tự bỏ tiền túi thực hiện từ thiện, hoặc nếu có kêu gọi cũng là kêu gọi cho các tổ chức Từ thiện uy tín. Cũng chính vì những hành động minh bạch, sáng suốt, lối sống giản đơn và tích cực mà vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương vẫn luôn nhận được thiện cảm của công chúng và được mệnh danh là cặp vợ mẫu mực của showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news