Tin mới

Trường Giang làm điều quen thuộc, Nhã Phương 'bóc' 1 khung hình 2 số phận

Thứ bảy, 30/07/2022, 23:08 (GMT+7)

Sự quan tâm, chăm sóc của Trường Giang dành cho Nhã Phương lại khiến dân mạng ghen tị.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Nhã Phương vừa đăng tải hình ảnh đời thường. Theo đó, cô chụp lại khoảnh khắc đứng "selfie" trước gương tại nhà riêng.

Có thể thấy, trong ảnh Nhã Phương tạo dáng "chanh sả" ở bếp. Và một nhân vật phụ lọt vào ống kính thu hút sự chú ý đặc biệt chính là Trường Giang. Trái ngược với sự ung dung sống ảo của bà xã thì Mười khó lại xuất hiện giản dị, tất bật nấu nướng phục vụ vợ và con gái. 

Nhã Phương khoe hình ảnh ông xã vào bếp nấu nướng (Ảnh: FBNV)
Nhã Phương khoe hình ảnh ông xã vào bếp nấu nướng (Ảnh: FBNV)

"1 chiếc gương, 2 số phận. Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ", Nhã Phương hào hứng chia sẻ.

Với khoảnh khắc đối lập trên khiến nhiều người bật cười. Ai nấy đều ghen tỵ với Nhã Phương vì có một ông chồng đảm đang, cưng chiều mình hết mực. Bên cạnh đó cũng dành lời khen ngợi đến MC Trường Giang vì hành động trên. 

Dựa vào loạt ảnh trên, một số cư dân mạng đã nhận ra ngoại hình của Trường Giang trong khoảnh khắc vợ chụp có phần hơi tăng cân, phần nọng cằm "đậm đà".

Sau những lùm xùm đấu tố liên quan đến Nam Em, Nhã Phương - Trường Giang chính thức kết hôn vào năm 2018. Đến đầu năm 2019, chào đón công chúa đầu lòng và đặt tên thân mật ở nhà là bé Destiny.

Kể từ khi về chung một nhà, nam danh hài được nhận xét cưng chiều bà xã hết mực, anh cũng rất yêu thương con gái. Trường Giang không ngại vào bếp để nấu cho cả gia đình những món ăn ngon nhất. Không chỉ ở nhà, ngay khi xuất hiện chốn đông người nam nghệ sĩ cũng thể hiện sự quan tâm hết mực đến Nhã Phương. 

Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi hạnh phúc trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi hạnh phúc trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, vợ chồng Trường Giang rất hạn chế chia sẻ ảnh của con gái lên mạng xã hội. Hiện tại, cặp đôi cũng dần cởi mở hơn và bé được nhận xét giống bố, thông minh, đáng yêu. Đặc biệt bé còn bộc lộ khả năng nói tiếng Anh từ rất sớm. 

"Tôi hư lắm, không đảm đang. Tôi cũng có chăm sóc anh Giang nhưng bản thân tôi thấy chồng đảm hơn vợ. Anh Giang chăm sóc tôi rất kĩ, lo ăn uống đủ kiểu. Thông thường người vợ sẽ nấu những món ăn cho gia đình nhưng đôi lúc tôi ngủ dậy đã thấy anh chuẩn bị xong món nào đó cho mình", Nhã Phương nói.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news