Tin mới

Khó lòng nhận ra 'bà cô' bị ghét nhất 'Về nhà đi con' sau 3 năm giảm cân, hút mỡ

Thứ năm, 29/09/2022, 15:22 (GMT+7)

Từng bị ghét nhất màn ảnh Việt bởi vai diễn trong Về nhà đi con, diễn viên Thủy Tiên nay gây bất ngờ với diện mạo khác xa xưa.

Về nhà đi con từng là bộ phim khuynh đảo màn ảnh Việt một thời. Trong phim, nữ diễn viên Thủy Tiên đã có vai diễn đầy ấn tượng khi vào vai cô em chồng của Huệ (Thu Quỳnh đóng). Nhân vật của Thủy Tiên có diện mạo nục nịch và để lại thiện cảm không tốt với khán giả truyền hình bởi tính cách lười biếng, ngang ngược và thường xuyên bắt nạt chị dâu. Cũng chính vì thế mà nhân vật của Thủy Tiên trong Về nhà đi con đã bị khán giả "ghét cay ghét đắng".

Thủy Tiên trong Về nhà đi con. Ảnh: Internet
Thủy Tiên trong Về nhà đi con. Ảnh: Internet

Có được sự thể hiện tốt trong Về nhà đi con, thế nhưng Thủy Tiên lại không làm đà tiến thân cho sự nghiệp diễn xuất. Sau tác phẩm này, cô hiện diện trong chương trình Bước nhày ngàn cân và sau đó lên đường đi du học. Việc tham gia vào bước nhảy ngàn cân đã giúp Thủy Tiên cải thiện ngoại hình, giảm được 43 kg và giành về ngôi Á quân của chương trình.

Thủy Tiên từng giảm cân và thực hiện hút mỡ. Ảnh: Internet
Thủy Tiên từng Giảm cân và thực hiện hút mỡ. Ảnh: Internet

Mặc dù giảm cân mạnh mẽ, thế nhưng cơ thể với nhiều vùng da chảy xệ đã khiến Thủy Tiên quyết định đi hút 8 kg mỡ thừa và giờ đây diện mạo của cô đã có sự thay đổi lớn. Thủy Tiên trở nên gọn gàng hơn, xinh đẹp hơn, làn da trắng nõn nổi bật càng khiến những lần hiện diện, lên đồ của cô nàng được tỏa sáng. Đặc biệt, Thủy Tiên giờ đây cũng không ngại diện đồ bó sát. Việc giảm cân cũng khiến đường nét trên gương mặt nữ diễn viên rõ nét và sắc sảo hơn.

Khó lòng nhận ra 'bà cô' bị ghét nhất 'Về nhà đi con' sau 3 năm giảm cân, hút mỡ - Ảnh 1
Khó lòng nhận ra 'bà cô' bị ghét nhất 'Về nhà đi con' sau 3 năm giảm cân, hút mỡ - Ảnh 2
Khó lòng nhận ra 'bà cô' bị ghét nhất 'Về nhà đi con' sau 3 năm giảm cân, hút mỡ - Ảnh 3
Diện mạo hiện tại của Thủy Tiên. Ảnh: Internet
Diện mạo hiện tại của Thủy Tiên. Ảnh: Internet

Hiện tại, để giữ được sắc vóc này, nữ diễn viên Thủy Tiên đã phải duy trì chế độ ăn uống và luyện tập vô cùng khắc nghiệt. Tuy nhiên, cô vẫn vui vẻ khi với thể trạng hiện tại cô không những trở nên xinh đẹp hơn mà còn khỏe khoắn hơn xưa rất nhiều. Hình ảnh này của cô cũng nhận về nhiều lời ngợi khen của Cộng đồng mạng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news