Tin mới

Điểm mặt dàn 'nam thần' Vbiz 'lột xác' sau khi giảm cân: Người thành soái ca, người gây xót xa

Thứ hai, 08/08/2022, 13:48 (GMT+7)

Hội sao nam Vbiz gần như 'lột xác' hoàn toàn sau khi giảm cân, có những người nhanh chóng trở thành 'soái ca' hay 'crush quốc dân'.

Đều là những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, các sao nam Vbiz không chỉ bồi dưỡng tài năng mà luôn cố gắng để có được body 'chuẩn không cần chỉnh' trong mỗi lần lộ diện . 

Đâu chỉ hội mỹ nhân, 'những cánh mày râu' trong showbiz cũng khá khổ sở vì thân hình quá khổ của mình. Cùng điểm mặt những sao nam trở thành 'nam thần' với visual đỉnh cao nhờ ép cân thành công nhé!

1. Hà Anh Tuấn 

Được ưu ái gọi với cái tên 'Chủ tịch Hà', không phải ngẫu nhiên mà Hà Anh Tuấn lại trở thành soái ca vạn người mê như vậy. Đúng chuẩn 'bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền' lại còn sở hữu giọng hát truyền cảm và lối nói chuyện duyên dáng, Hà Anh Tuấn vô cùng khéo léo trong việc lấy lòng các chị em phụ nữ. 

Hà Anh Tuấn đã 'lột xác' thành công sau khi giảm cân. Ảnh: Internet
Hà Anh Tuấn đã 'lột xác' thành công sau khi Giảm cân. Ảnh: Internet

Nếu nhìn vào ngoại hình chuẩn soái ca 'vạn người mê' ở thời điểm hiện tại của nam ca sĩ, chắc chắn nhiều người sẽ phải bất ngờ khi đã từng có thời điểm anh sở hữu cân nặng lên đến 110kg.

Theo tiết lộ của giọng ca Tuyết rơi mùa hè, sau khi anh sang Đức du học thì cân tăng vùn vụt bởi toàn ăn bơ - đường- sữa. 

Hà Anh Tuấn ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Hà Anh Tuấn ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Ngoài ra, bản thân nam ca sĩ cũng thích việc ăn uống nên khó có thể kiềm lòng được trước những món ăn ngon. Điều bất ngờ là khi đã quyết tâm giảm cân, Hà Anh Tuấn chỉ cần 3 tháng để có thể 'tống đi' 40kg. 

Trong vòng 3 tháng, anh chỉ ăn bánh mì đen và salad trong các bữa ăn. Thời điểm đó khi chưa có nhiều phương tiện cũng như điều kiện tập gym như bây giờ nên phương pháp tập luyện duy nhất của Hà Anh Tuấn là đi bộ và chạy bộ, kể cả những đêm đông lạnh âm 5 độ nhưng vẫn kiên trì chạy. 

Chính bố mẹ và bạn bè của 'hoàng tử tình ca' cũng không khỏi bất ngờ, không thể tin nổi vì màn lột xác của nam ca sĩ. 

Thời điểm hiện tại, Hà Anh Tuấn sở hữu vẻ đẹp vô cùng lãng tử cùng gu ăn mặc chững chạc và trưởng thành. 

2. Đức Phúc 

Những hình ảnh của Đức Phúc vào năm 2015 - 2016 chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ. 

Thời điểm này, quán quân của Giọng hát Việt 2015 nặng 75kg và có cơ thể tròn trịa, mũm mĩm mỗi khi xuất hiện. 

Đức Phúc từng rất béo và sở hữu ngoại hình không mấy nổi bật. Ảnh: Internet
Đức Phúc từng rất béo và sở hữu ngoại hình không mấy nổi bật. Ảnh: Internet

Dù vậy, đến 10/2016, Đức Phúc lúc này chỉ còn 61kg nhờ chăm chỉ luyện tập. 

Theo chia sẻ của nam ca sĩ, anh kết hợp giữa tập luyện và ăn uống một cách healthy nhất dù việc này khiến anh cảm thấy đói và nhiều hôm phải uống nước lọc để quên đi cơn đói. 

Tháng 6/2017, Đức Phúc Phẫu thuật thẩm mỹ và đây cũng được xem là bước ngoặt giúp nam ca sĩ hoàn thiện ngoại hình để ngày càng điển trai hơn. 

Đức Phúc ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Đức Phúc ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Dù vướng vào nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận Đức Phúc của thời điểm hiện tại đã ưa nhìn và lịch lãm hơn trước rất nhiều. 

3. Mr.Siro

Mr.Siro là cái tên đứng sau loạt bản hit đình đám của những ca sĩ Việt. Trước đó, ít ai biết rằng nam ca sĩ từng sở hữu ngoại hình khá tròn trịa với khuôn mặt đầy đặn. 

Sau một thời gian, tháng 9/2020, 'cha đẻ' của ca khúc Lắng nghe nước mắt đã bất ngờ khi tiết lộ việc mình đã giảm được 30kg trong 3 năm (2017 - 2020). 

Điểm mặt dàn 'nam thần' Vbiz 'lột xác' sau khi giảm cân: Người thành soái ca, người gây xót xa - Ảnh 1

 

Mr.Siro ngày ấy và bây giờ. Ảnh: Internet
Mr.Siro ngày ấy và bây giờ. Ảnh: Internet

Mặc dù nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự trẻ trung, điển trai hơn hậu giảm cân nhưng vóc dáng gầy trơ xương của nam ca sĩ cũng khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng. 

Dù vậy thì Mr.Siro vẫn được xem là 'nam thần' khiến dân tình dậy sóng sau màn giảm cân thành công của mình. 

  >>XEM THÊM: Về Việt Nam thăm con, chồng cũ Hoàng Oanh lộ mối quan hệ hiện tại với vợ cũ

4. Ngô Kiến Huy 

Sau khi lộ bức ảnh bụng mỡ chẳng thua kém Trấn Thành là bao, Ngô Kiến Huy đã bước chân vào hành trình tập luyện thể thao và nghiêm túc giảm cân cũng như rèn luyện body của mình. 

Ngô Kiến huy thời điểm lộ bụng mỡ. Ảnh: Internet
Ngô Kiến huy thời điểm lộ bụng mỡ. Ảnh: Internet

Nam ca sĩ từng tung bằng chứng mình giảm được 4kg chỉ trong 2 ngày tập luyện và sau đó bị dân tình bắt gặp với vẻ ngoài xanh xao cùng thân hình gầy rộc khiến khán giả không khỏi lo lắng. 

Nhan sắc hiện tại của Ngô Kiến Huy. Ảnh: Internet
Nhan sắc hiện tại của Ngô Kiến Huy. Ảnh: Internet

Thời điểm hiện tại, Ngô Kiến Huy đã lấy lại được vóc dáng ổn định hơn và là một trong những 'nam thần' đa tài được nhiều người hâm mộ yêu thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news