Tin mới

Những cặp đôi đóng chung MV nên duyên vợ chồng: Người hạnh phúc viên mãn, người rơi đáy sự nghiệp

Thứ năm, 18/08/2022, 16:21 (GMT+7)

Sơn Tùng - Hải Tú, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Jack - Thiên An, Đông Nhi - Ông Cao Thắng... họ là những cặp đôi từng đóng chung MV và rồi nảy sinh tình cảm, song cái kết của họ lại chẳng giống nhau.

Thiên An từng đảm nhận làm nữ chính trong 4 MV của Jack, đây cũng là cơ hội giúp cả hai nảy sinh tình cảm. Ngoài ra, cô cũng từng đảm nhiệm vai trò trợ lý cho nam ca sĩ và cả K-ICM khi cả 2 làm việc chung. Tuy nhiên lùm xùm "bắt cá" nhiều tay và có con với hotgirl Thiên An đã khiến sự nghiệp của Jack tiêu tan, cả hai cũng không còn mối quan hệ tình cảm.

Jack và Thiên An
Jack và Thiên An

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp sao được nhiều khán giả yêu mến nhất, cả hai không chỉ được ngưỡng mộ bởi tài năng và còn bởi chuyện tình đẹp cả thập kỷ. Năm 2010 Đông Nhi chính thức phát hành album đầu tay trong sự nghiệp ca hát của mình mang tên The First Step. Album này được đầu tư kỹ lưỡng với 3 MV: Ác Mộng Của Những Giấc Mơ, Gương, Tìm Anh được xây dựng thành một câu chuyện xuyên suốt với sự tham gia diễn xuất của Ông Cao Thắng. Sau 11 năm họ chính thức trở thành vợ chồng.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng
Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Kim Ngân chính là diễn viên trong MV ca nhạc "Người mới" của Hoài Lâm. Hồi tháng 11/2021 sau thời gian vướng ồn ào ly hôn vợ cũ cuối cùng Hoài Lâm cũng xác nhận có bạn gái, cô người yêu không ai khác chính là Kim Ngân, sống tại Cần Thơ. Bạn gái Hoài Lâm Kim Ngân được nhận xét dịu dàng, dễ thương và đẹp đôi khi sánh đôi nam ca sĩ sinh năm 1995.

Kim Ngân - Hoài Lâm
Kim Ngân - Hoài Lâm

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nên duyên sau khi hợp tác trong MC Cả bầu trời thương nhớ. Sau đó cả hai đã có khoảng thời gian 2 năm hẹn hò cho đến khi quyết định về chung một nhà vào năm 2020. Cặp sao trai tài gái sắc có với nhau 2 bé song sinh Leon và Lisa. Nối gót bố mẹ cặp sinh song cũng sở hữu lượng fan vô cùn hùng hậu.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Sơn Tùng và Hải Tú dù chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ tình cảm nhưng dân tình đã chỉ ra rất nhiều bằng chứng cặp đôi không chỉ dừng lại ở mối quan hệ sếp và nhân viên. Đây cũng là lùm xùm tình cảm lớn nhất trong sự nghiệp của Sơn Tùng khi anh bị cho là vì Hải Tù mà chia tay bạn gái cũ yêu 8 năm Thiều Bảo Trâm. Sơn Tùng và Hải Tú từng đóng chung MV Chúng ta của sau này. 

Sơn Tùng - Hải Tú
Sơn Tùng - Hải Tú

Khởi My và Kavin Khánh nên duyên với nhau nhờ đóng MV thay Chí Thiện. Theo đó vào năm 2013, khi thực hiện MV Gửi cho anh, Khởi My và ê-kíp có ý định mời Chí Thiện đóng nam chính. Tuy nhiên "hoàng tử lai" lại bận việc cá nhân và không thể hỗ trợ người bạn thân. Kalvin Khánh là người được chọn thay thế để vào vai người yêu của Khởi My. Cả hai cũng không ngờ đó lại là lần hợp tác "định mệnh", đưa đẩy họ trở thành người yêu ngoài đời thực và sau này là vợ chồng.

Khởi My - Kelvin Khánh
Khởi My - Kelvin Khánh
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news