Tin mới

Nối tiếp chuỗi tình tiết tái hợp: Bửu Lộc thả thính nhẹ, Nhật Kim Anh 'đắm say' chuyện cũ xí xóa hết?

Thứ năm, 18/08/2022, 16:46 (GMT+7)

Động thái mới nhất của chồng cũ Nhật Kim Anh khiến nhiều người chú ý và tỏ thái độ xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân, chồng cũ Nhật Kim Anh - Bửu Lộc vừa chia sẻ hình ảnh dạo phố tại nước ngoài. Trong ảnh, anh ghi dấu ấn với style năng động, sành điệu với áo polo màu xanh da trời, tone sur tone với chiếc quần jeans đang mặc. 

Điều khiến nhiều người chú ý hơn cả chính là dòng trạng thái đính kèm của chồng cũ giọng ca Lâu đài cát. Cụ thể, anh thả thính vô cùng ngọt ngào với lời nói: "Sometimes, love is blue. You are my blue, I never want to lose!".

Chồng cũ Nhật Kim Anh ghi dấu ấn với style trẻ trung, năng động (Ảnh: internet)
Chồng cũ Nhật Kim Anh ghi dấu ấn với style trẻ trung, năng động (Ảnh: internet)

(Tạm dịch: Đôi khi tình yêu là màu xanh da trời. Em là màu xanh trời của anh, anh không bao giờ muốn đánh mất).

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Đáng chú ý, phía dưới phần bình luận, 1 người bạn của chồng cũ Nhật Kim Anh bất ngờ bắt bẻ. Cụ thể, người này bày tỏ: "Thế mà nói sẽ không yêu ai nữa". Anh bật cười phản hồi: "Chỉ là status thôi anh ơi, còn yêu hay không là do cảm xúc".

Ngoài ra, một số khác cũng tiện thể hỏi về màn "thả thính" của anh. Sau đó, nam thiếu gia vui vẻ đáp lại rằng, mình thả quá mà không kiểm soát được thính bay đi đâu luôn.

Chồng cũ Nhật Kim Anh tỏ rõ thái độ giữa nghi vấn 'tan - hợp'
Chồng cũ Nhật Kim Anh tỏ rõ thái độ giữa nghi vấn 'tan - hợp'

Được biết, bức ảnh Bửu Lộc đăng tải được chụp khi cùng Nhật Kim Anh và con trai đi du lịch tại Singapore và Malaysia. Đây chính là chuyến đi bộ đôi dành cho bé Tin sau 1 năm học tập tốt. 

Việc "tái xuất", cùng nhau đi du lịch chung của Nhật Kim Anh và chồng cũ khiến họ bị nghi vấn nối lại tình xưa sau quãng thời ly hôn, đấu tố vì muốn giành quyền nuôi con. Về phía người trong cuộc sau đó cũng lên tiếng phủ nhận chuyện quay lại. 

Cụ thể, Bửu Lộc cho rằng, họ cùng nhau đi chơi cho bé Tin vui. Bởi mong ước lâu nay của nhóc tỳ là muốn bố mẹ không cãi vã để giành quyền nuôi mình. Còn nữ nghệ sĩ gốc Thanh Hóa trước lời đồn đoán cũng bày tỏ thái độ không tái hợp, vì nếu "nối lại tình xưa" chưa chắc đã vui như bây giờ. 

Lần hiếm hoi Nhật Kim Anh đưa con trai lên gặp bà ngoại, ánh mắt nói lên tất cả
Lần hiếm hoi Nhật Kim Anh đưa con trai lên gặp bà ngoại, ánh mắt nói lên tất cả

Ngày 17/8 vừa qua, Nhật Kim Anh vô cùng vui mừng và hạnh phúc khi khoe ảnh con trai từ TP. Cần Thơ lên TP.HCM đến thăm mình và bà ngoại. Trong ánh của họ ánh lên lên niềm vui sướng, hạnh phúc sau quãng thời gian dài xa cách. "Cả bầu trời hạnh phúc của em!", cô bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news