Tin mới

Vừa chi bội tiền kéo dài chân, Khoa Pug lại hé lộ số tiền cực khủng để giữ ghế 'chủ tịch'

Thứ hai, 18/07/2022, 10:23 (GMT+7)

Khoa Pug đang trong quá trình hồi phục sau khi thực hiện kéo dài chân nay đã dành thời gian và tiền bạc thực hiện một kế hoạch mới.

Thời gian vừa qua, Khoa Pug gây chú ý khi tái xuất với các video trên kênh youtube của mình. Nội dung các video mô tả lại toàn bộ quá trình Khoa Pug thực hiện cuộc đại phẫu kéo dài chân để từ 1m67 có thể sở hữu chiều cao lên đến 1m80. Đến thời điểm hiện tại, theo chia sẻ của Khoa Pug, anh đã đạt được chiều cao 1m75 và đã có thể đi lại bằng sự hỗ trợ của công cụ y tế.

Khoa Pug vừa thực hiện một cuộc đại phẫu khi quyết tâm kéo dài chân để sở hữu chiều cao lý tưởng. Ảnh: Internet
Khoa Pug vừa thực hiện một cuộc đại phẫu khi quyết tâm kéo dài chân để sở hữu chiều cao lý tưởng. Ảnh: Internet

Mặc dù vừa trải qua cuộc đại phẫu thẩm mỹ đau đớn, thế nhưng Khoa Pug vẫn dành thời gian để lo lắng cho công việc của mình. Mới đây, Youtuber còn hé lộ về kế hoạch kinh doanh trở lại trên đất Mỹ.

Vào cuối năm 2021, Khoa Pug cùng Vương Phạm đầu tư hơn 1 triệu USD (khoảng hơn 20 tỷ đồng) mở nhà hàng lớn tại Houston, Texas, Mỹ nhằm tạo dựng thương hiệu và làm rạng danh người Việt xa xứ. Tuy nhiên, sau khi công khai kế hoạch kinh doanh này, không còn thấy Khoa Pug nói về nhà hàng của mình, bên cạnh đó việc xóa đi video công khai màn hợp tác của cả hai cũng khiến dư luận cho rằng công cuộc kinh doanh này sớm đã dừng phải dừng chân.

Khoa Pug đi lại vẫn còn gặp nhiều khó khăn sau cuộc đại phẫu. Ảnh: Chụp màn hình
Khoa Pug đi lại vẫn còn gặp nhiều khó khăn sau cuộc đại phẫu. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên sự thật không phải vậy, Khoa Pug hiện tại vẫn là chủ tịch của nhà hàng này. Song, do tình hình dịch bệnh nên công cuộc kinh doanh bị cản trở, nam Youtuber cũng thừa nhận phải bỏ ra số tiền lớn để có thể thực hiện được kế hoạch kinh doanh của mình.

"Để mở nhà hàng 23 tỷ không đơn giản, từ khâu thiết kế, đặt hàng, vận chuyển hàng hóa rồi thi công rất nhiều công đoạn, cùng với tình hình kinh tế tại Mỹ thời gian qua phức tạp nên hàng hóa bị chậm trễ không kịp tiến độ khai trương... Không Khai trương được nhưng mình vẫn đóng tiền thuê mặt bằng, đóng thuế, mỗi tháng 13 nghìn USD (khoảng hơn 300 triệu/tháng), gần cả năm nay hết 3 tỉ bạc, chưa tính tiền mua nhà hàng hơn 6 tỷ nữa”, Khoa Pug cho hay.

Vừa chi bội tiền kéo dài chân, Khoa Pug lại hé lộ số tiền cực khủng để giữ ghế 'chủ tịch' - Ảnh 1
Khoa Pug hé lộ về số tiền lớn để duy trì nhà hàng của mình. Ảnh: Chụp màn hình
Khoa Pug hé lộ về số tiền lớn để duy trì nhà hàng của mình. Ảnh: Chụp màn hình

Những chia sẻ của Khoa Pug một lần nữa khiến dân tình phải trầm trồ về độ giàu có của Youtuber này. Trước đó, để thực hiện phẫu thuật kéo dài chân, Khoa Pug đã chi ra hơn 4 tỷ đồng.

Khoa Pug là 1 trong những Youtuber nổi tiếng tại Việt Nam. Kênh của Khoa Pug chủ yếu review về nhiều lĩnh vực như ẩm thực hay du lịch. Nhiều người không khỏi thắc mắc về độ giàu có của nam youtuber khi thường xuyên có những màn review về các chuyến đi du lịch. trải nghiệm đắt đỏ trong nước và quốc tế. Có tin đồn rằng, bản thân Khoa Pug đã mua và chơi Bitcoin ngay từ những năm 2011. Sự tiếp cận công nghệ thông tin từ sớm giúp anh sớm nhận ra giá trị tương lai của Bitcoin và nhanh chóng thu về cho mình lợi nhuận khủng.

Vừa chi bội tiền kéo dài chân, Khoa Pug lại hé lộ số tiền cực khủng để giữ ghế 'chủ tịch' - Ảnh 2

Bên cạnh đó, cũng có những nguồn tin hé lộ về gia thế giàu có của Khoa Pug khi anh là con trai của một gia đình nắm giữ khối bất động sản lớn. Tuy nhiên, tất cả chỉ là lời đồn và nam youtuber vẫn chưa từng xác nhận về những điều này.

Cũng trong video mới nhất của mình, Khoa Pug thẳng thắn chia sẻ về kinh nghiệm kiếm tiền của bản thân. Theo anh, việc học hỏi không ngừng, hướng đến những điều tích cực và luôn suy nghĩ về cách thức kiếm tiền để không lãng phí thời gian của mình chính là cách thức để đến với con đường kinh doanh thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news