Tin mới

Khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam khiến quốc tế xuýt xoa

Thứ hai, 21/01/2019, 14:18 (GMT+7)

Asian Cup 2019: Khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam khiến quốc tế xuýt xoa Viêt Nam là niềm tự hào của Đông Nam Á.

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã trở thành "người hùng" của tuyển Việt Nam sau khi xuất sắc cản phá được 1 quả  Penalty rất hiểm hóc của Jordan. Ngay sau đó, tất cả các cầu thủ đã lao đến hành hạ "Lâm Tây".

Đội tuyển bóng đá Việt Nam cùng người hâm mộ cả nước đang sống trong những giây phút thăng hoa của môn thể thao vua. 

Xuân Trường và Văn Lâm ăn mừng chiến thắng. Ảnh: Internet

Với việc giành chiến thắng thuyết phục trước tuyển Jordan, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có lần thứ 2 lọt đến tứ kết của sân chơi danh giá nhất Châu Á.

Hồng Duy và thủ thành Văn Lâm không giữ được phấn khích. Ảnh: Internet

Theo đó, việc khiến tuyển Jordan phải ngậm ngùi về nước sớm đã khiến cả đội tuyển Châu Á ngả mũ trước đội tuyển Việt Nam. 

Hình ảnh ăn mừng không quên được của tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet

Đội tuyển Việt Nam đã trở thành niềm tự hào của Đông Nám Á, từ giải U23 Châu Á, ASIAD, ASIAN CUP 2019, ĐT Việt Nam đều là đại diện tiến sâu nhất của Đông Nam Á.

Người hâm mộ vỡ òa trước chiến thắng của tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet

Chỉ ngày hôm qua thôi, khi trung vệ Bùi Tiến Dũng thể hiện thành công ở lượt sút luân lưu và khiến người hâm mộ vỡ òa trong chiến thắng, không khí 1 năm về trước tại Thường Châu như ùa về, các cầu thủ đã vỡ hòa trong sung sướng trước những giọt nước mắt ngậm ngùi đầy tiếc nuối của tuyển Jordan. 

Thủ thành Văn Lâm chính là người được các đồng đội đến chúc mừng nhiều nhất. Ảnh: Internet

Thủ thành Đặng Văn Lâm chính là người được các đồng đội đến chúc mừng nhiều nhất. Sau đó, hàng loạt các cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Minh Vương... đã nằm lên người Đặng Văn Lâm.

Những hình ảnh ấn tượng trong chiến thắng hôm qua của tuyển Việt Nam khiến người hâm mộ cả nước không thể nào quên được. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news