Tin mới

Khoảnh khắc chiến sĩ trẻ kiệt sức trong công tác chống Covid-19 gây xúc động

Thứ ba, 24/03/2020, 16:20 (GMT+7)

Khoảnh khắc chiến sĩ trẻ kiệt sức trong công tác chống dịch Covid-19 phải nhờ người dìu được lan tỏa trên mạng xã hội khiến ai nấy xúc động.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một chiến sĩ trẻ do kiệt sức trong công tác phòng chống dịch Covid-19 khiến nhiều người xúc động. Theo hình ảnh, chiến sĩ này vì kiệt sức nên phải nhờ đồng đội đưa vào bên trong nghỉ ngơi.

Hình ảnh chiến sĩ kiệt sức trong công cuộc phòng chống dịch Covid-19 khiến ai nấy đều nghẹn ngào. Ảnh internet

Khoảnh khắc ấy đã khiến hàng triệu con tim xúc động trước sự hi sinh, vất vả của các chiến sĩ bộ đội nói riêng và những con người đang thầm lặng ngày đêm chống dịch Covid-19.

Rất nhiều những dòng chia sẻ nhắn nhủ và cảm ơn dành cho các chiến sĩ đã ngày đêm vất vả vì đất nước: "Thương quá, nhìn mà không cầm được nước mắt"; "Việt Nam tôi ơi cố lên, các anh đã vì dân phục vụ, thương vô cùng"; "Yêu và thương lắm những chiến sĩ của chúng tôi"....

Những con người thầm lặng trong cuộc chiến Covid-19. Ảnh internet

Trước sự đóng góp của cán bộ chiến sĩ quân đội, đặc biệt lực lượng đang làm việc ở tuyến biên giới, các khu cách ly tập trung và nhiều nơi khác trong phòng chống đại dịch, tại buổi làm việc cùng Bộ Quốc phòng ngày 22/3, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã biểu dương tinh thần và trách nhiệm của các chiến sĩ đã nỗ lực cùng đất nước chống dịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news