Tin mới

Khoảnh khắc hiếm thấy của danh hài Hoài Linh bên hai người quyền lực đứng sau

Thứ tư, 22/07/2020, 14:07 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh bị người em ruột thịt làm lộ khoảnh khắc ở bên cạnh người phụ nữ quyền lực nhất.

Cách đây không lâu, em trai của Hoài Linh chia sẻ khoảnh khắc cùng nam danh hài hội ngộ bên 2 người quyền lực nhất đời mình đó chính là hai vị thân sinh. Danh hài Hoài Linh cười tươi rói, ôm người phụ nữ quyền lực của đời mình.

Khoảnh khắc Hoài Linh cười rạng rỡ bên 2 người quyền lực của mình. Ảnh internet

Bố mẹ ruột Hoài Linh định cư ở Mỹ, 2 người thỉnh thoảng vẫn bay về Việt Nam để thăm quê hương. Hai vị thân sinh của nam danh hài là người tràn đầy năng lượng và yêu văn nghệ. Có lẽ, máu nghệ thuật của Hoài Linh và em trai bắt nguồn từ chính bố mẹ.

>> Xem thêm: Phi Nhung tự tin khoe eo thon sau thời gian 'khổ luyện' vì tăng cân

Trước đây, em trai Hoài Linh làm lộ ảnh cưới của nam danh hài. Ảnh internet

Trước đây, Dương Triệu Vũ sống khá kín tiếng và không để lộ thân phận là em trai của Hoài Linh. Thời điểm công khai mối quan hệ nhiều người cho rằng nam ca sĩ dựa hơi anh để nổi tiếng. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết muốn tự đứng bằng chính đôi chân của mình và không cần đến sự giúp đỡ của người khác.

Những năm gần đây, danh hài Hoài Linh gần như rút khỏi showbiz để nghỉ ngơi sau thời gian cật lực chạy show kiếm tiền xây nhà thờ Tổ. Dù ít xuất hiện nhưng mọi động thái của nam danh hài luôn được công chúng quan tâm. Khán giả yêu quý NSƯT Hoài Linh không chỉ bởi tài năng mà còn ở cách đối nhân xử thế, lối sống giản dị.

>> Xem thêm: Lỡ lời, Trường Giang để lộ đang nắm trong tay gia tài đáng nể, đúng chuẩn đại gia ngầm

Được biết, nam danh hài Hoài Linh từng kết hôn và có con. Gần đây, nghệ sĩ Hoài Linh thoải mái công khai con trai nhưng tuyệt nhiên giấu mọi thông tin về người vợ cũ. Đến nay, vợ cũ của danh hài Hoài Linh vẫn còn là ẩn số với công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news