Tin mới

Ái nữ của danh hài Hoài Linh hỏi cưới mong muốn mẹ đi thêm bước nữa

Thứ sáu, 17/07/2020, 09:25 (GMT+7)

Ái nữ của Lê Giang - nữ danh hài từng được Hoài Linh hỏi cưới bày tỏ mong muốn mẹ sớm quên đi quá khứ để mở lòng đi thêm bước nữa.

Mới đây, ái nữ nhà Lê Giang - diễn viên Lê Lộc đã chia sẻ bức ảnh của bố Duy Phương cùng lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào. Đặc biệt, trong đúng ngày quan trọng của nghệ sĩ Duy Phương, Lê Lộc nói ra suy nghĩ giấu kín trong lòng bấy lâu nay đó là mong mẹ Lê Giang sớm quên quá khứ để có thể đi thêm bước nữa.

Ái nữ nhà Lê Giang mong muốn mẹ sớm mở lòng với những mối quan hệ mới trong ngày sinh nhật ba. Ảnh internet

Chia sẻ của ái nữ nhà Lê Giang khiến ai nấy xúc động. Dù bố mẹ đã ly hôn nhưng Lê Lộc luôn dành sự quan tâm đến cả hai, yêu thương cả hai. Hơn thế nữa, nữ diễn viên mong muốn cả bố và mẹ đều có một cuộc sống hạnh phúc mới sau quá khứ đau buồn. Chính vì vậy, ái nữ của Danh hài Hoài Linh hỏi cưới mới mong muốn mẹ Lê Giang sớm mở lòng cho những mối quan hệ mới.

>> Xem thêm: Xôn xao thông tin lộ bảng danh sách hoa hậu trong đường dây tú ông Lục Triều Vỹ

Lần hiếm hoi đại gia đình Lê Giang đứng cùng nhau sau khi đường ai nấy đi. Ảnh internet

Lê Lộc hiện đang là nữ diễn viên tài năng trong làng giải trí Việt. Dù có mẹ là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng ái nữ nhà Lê Giang lại quyết định tự đi bằng chính đôi chân của mình. Nữ diễn viên và mẹ dù cách xa nhau về tuổi tác nhưng luôn coi nhau như chị em. Nói về độ trẻ trung thì danh hài Lê Giang cũng không kém cạnh con gái Lê Giang của mình. Sau khi trải qua hơn 20 lần "trùng tu" nhan sắc, nữ danh hài ngày càng trẻ đẹp. Trong khi đó, con gái Lê Giang một mực nói không với Phẫu thuật thẩm mỹ, hài lòng với những gì bản thân đang có.

Nữ diễn viên Lê Lộc ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

>> Xem thêm: Tình cũ Mai Phương Thúy lần hiếm hoi lộ không gian sống trong biệt thự 20 tỷ

Trước đây, danh hài Lê Giang cũng từng chia sẻ muốn được làm cô dâu lần nữa sau 2 lần thất bại trong hôn nhân. Tuy nhiên, nữ danh hài cho biết đây chưa phải là thời điểm thích hợp. Hiện tại, nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới đang tích cực quay trở lại công việc. Ngoài đêm mê nghệ thuật, danh hài Lê Giang còn kinh doanh ở lĩnh vực ẩm thực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news