Tin mới

Khoảnh khắc né ống kính phóng viên của "bóng hồng quyền lực" Triều Tiên

Thứ bảy, 02/03/2019, 06:43 (GMT+7)

Trong đoạn video được Daily Star đăng tải, em gái Chủ tịch Kim được nhìn thấy đang đứng sau một bức tường và ngập ngừng định bước ra khi anh trai và Tổng thống Trump đã di chuyển cách mình khá xa.

           

Khi nhà lãnh đạo Kim Jong-un tới khách sạn Metropole để tham gia vào ngày làm việc thứ 2 Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều, em gái của ông - bà Kim Yo-jong cũng có mặt cùng các phụ tá thân cận của ông Kim.

Trong suốt thời gian anh trai và Tổng thống Mỹ Donald Trump hội đàm một-một, người đàn bà quyền lực nhất nhì Triều Tiên này luôn đứng ở sân vườn khách sạn nghe ngóng tin tức.

Khi ông 2 nhà lãnh đạo Trum - Kim tản bộ quanh khuôn viên Metropole, bà lại đứng quan sát từ xa và luôn giữ một khoảng cách nhất định để không lọt vào khuôn hình báo giới.

Tuy nhiên, có vẻ như cảm thấy khoảng cách vẫn không đủ an toàn, bà Kim thoáng chút ngập ngừng lùi lại về phía sau để tránh lọt vào các bức ảnh có sự xuất hiện của anh trai mình và chỉ bước ra khi anh trai đã đi thêm được một đoạn.

Theo cây viết Laura Bicker của BBC, bà Kim luôn chọn vị trí rất chính xác, vừa đủ để theo dõi diễn biến cuộc trò chuyện của ông Kim và ông Trump để hỗ trợ khi cần thiết, nhưng cũng đủ để không lọt vào ảnh chụp của phóng viên. "Kinh nghiệm này có thể được bà Kim rút ra trong thời gian phụ trách các vấn đề tuyên truyền của Triều Tiên", Bicker nhận định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Kim Jong Un phàn nàn về phản ứng chống dịch Covid-19 của Triều Tiên

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã chỉ đạo một cuộc họp khẩn của Bộ Chính trị và ra lệnh cho quân đội ổn định nguồn cung thuốc ở Bình Nhưỡng khi nước này đang đối diện với đợt bùng phát Covid-19 đầu tiên.