Tin mới

Khoảnh khắc Phương Oanh - shark Bình đi ăn cưới dưới ống kính của 'team qua đường'

Thứ hai, 20/11/2023, 15:46 (GMT+7)

Khoảnh khắc của vợ chồng Phương Oanh - shark Bình khiến cho cư dân mạng không khỏi chú ý.

Hậu công khai chuyện tình cảm và tiến tới hôn nhân, Phương Oanh - Shark Bình giờ đây đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. "Nhất cử nhất động" của họ đều gây chú ý của khán giả lẫn người xung quanh. 

Khoảnh khắc ngọt ngào của Phương Oanh - shark Bình. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc ngọt ngào của Phương Oanh - shark Bình. Ảnh: FBNV

Điển hình như mới đây, vợ chồng shark Bình vô tình lọt vào ống kính của "team qua đường" khi đi ăn cưới. Tại đây, nữ diễn viên Hương vị tình thân liên tục nói chuyện nhỏ to với ông xã còn nam doanh nhân gật gù lắng nghe. Suốt quá trình này, anh nắm tay bà xã và không ngại vòng tay ra sau lưng nữ diễn viên. Hành động của họ trông vô cùng ngọt ngào và tình cảm. 

Khoảnh khắc của vợ chồng shark Bình - Phương Oanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời ngợi khen cho sự ngọt ngào, hạnh phúc của họ. Ngoài ra, khán giả cũng động viên nữ chính trong Quỳnh Búp Bê dù đang mang bầu nhưng trông vô cùng rạng rỡ.

Khoảnh khắc Phương Oanh - shark Bình đi ăn cưới dưới ống kính của 'team qua đường' - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc ngọt ngào của Phương Oanh - shark Bình. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc ngọt ngào của Phương Oanh - shark Bình. Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, hiện tại Phương Oanh đang ở giai đoạn đầu của thai kỳ. Cô tâm sự, bản thân bị nghén nặng. Đó cũng chính là lý do khiến vợ chồng cô tạm hoãn việc tổ chức đám cưới vào đầu tháng 11 như dự định trước đó. Nữ diễn viên mong muốn sau này khi các con cứng cáp hơn sẽ tổ chức đám cưới, khi đó nhóc tỳ có thể chứng kiến hết được khoảnh khắc hạnh phúc của bố mẹ. 

Phương Oanh ngày càng ra dáng mẹ bầu. Ảnh: FBNV
Phương Oanh ngày càng ra dáng mẹ bầu. Ảnh: FBNV

Sau quãng thời gian dài ầm ĩ với vợ cũ, shark Bình - Phương Oanh chính thức đi đăng ký kết hôn vào hồi tháng 6 vừa qua. Sau đó, họ tổ chức lễ ăn hỏi hoành tráng tại Hà Nam vào hồi tháng 7 với sự chúc phúc của quan viên 2 họ, các nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Thanh Hương, Hoa hậu Ngọc Hân, Quách Thu Phương cũng tới dự. 

Khoảnh khắc Phương Oanh - shark Bình đi ăn cưới dưới ống kính của 'team qua đường' - Ảnh 2
 
Doanh nhân Đào Lan Hương và 2 con. Ảnh: FBNV
Doanh nhân Đào Lan Hương và 2 con. Ảnh: FBNV

Hậu chia tay shark Bình, Doanh nhân Đào Lan Hương dành thời gian cho công việc kinh doanh, chăm sóc 2 con và có những chuyến đi du lịch để tận hưởng cuộc sống. Cô cũng không hề "đả động" nhắc về nam doanh nhân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news