Tin mới

Diệp Lâm Anh thừa nhận bị trầm cảm cười, dàn 'chị đẹp' và khán giả nghe xong xót xa

Chủ nhật, 19/11/2023, 11:33 (GMT+7)

Câu chuyện lần đầu tiên Diệp Lâm Anh kể về chứng bệnh mình đang mắc khiến cho các 'chị đẹp' và khán giả không khỏi xót xa và động viên cô.

Trong tập 4 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, 30 nghệ sĩ cùng nhau bước vào nhà chung. Tại buổi tiệc tối, lần đầu tiên các nghệ sĩ có cơ hội gần gũi và trò chuyện những câu chuyện chưa bao giờ kể.

Đáng chú ý, tại buổi tiệc này khi ngồi cùng các "chị đẹp", Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ về căn bệnh trầm cảm cười mà bản thân đã mắc phải trong khoảng thời gian gần đây. Khi chia sẻ câu chuyện này, Diệp Lâm Anh khóc nức nở và được các chị đẹp khác an ủi. Trước câu chuyện xúc động của Diệp Lâm Anh, Lệ Quyên động viên và nói "khóc được là tốt".

Diệp Lâm Anh kể câu chuyện của bản thân khiến khán giả vô cùng xúc động. Ảnh; Chụp màn hình
Diệp Lâm Anh kể câu chuyện của bản thân khiến khán giả vô cùng xúc động. Ảnh; Chụp màn hình

"Biểu hiện của trầm cảm cười, chính là khi đối mặt với những khó khăn của thế giới xung quanh, mình luôn muốn mình mạnh mẽ và vui. Tuy nhiên, khí đối diện với chính mình, mọi điều đều ngược lại hoàn toàn", Diệp Lâm Anh nói.

Lưu Hương Giang tiếp lời: "Chứng trầm cảm này có nghĩa là, có những người chả bao giờ nói năng hay tiếp xúc với người xung quanh. Còn với riêng Cún thì vẫn gồng mình lên, cố tỏ ra năng lượng và mạnh mẽ. Cuối cùng thì khóc được rồi nè".

Lưu Hương Giang, Lệ Quyên động viên Diệp Lâm Anh. Ảnh: Chụp màn hình
Lưu Hương Giang, Lệ Quyên động viên Diệp Lâm Anh. Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, trong showbiz Việt, 2 nghệ sĩ Lưu Hương Giang và Diệp Lâm Anh có mối quan hệ vô cùng thân thiết. 

Trước đó, Diệp Lâm Anh từng chia sẻ cô không có ý định tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Lý do cô đưa ra là vị sợ chuyện riêng tư làm ảnh hưởng đến chương trình. Sau này, khi được ekip sản xuất thuyết phục, bà mẹ 2 con này mới gật đầu góp mặt.

Diệp Lâm Anh cùng 2 con. Ảnh: FBNV
Diệp Lâm Anh cùng 2 con. Ảnh: FBNV

Do nhận lời tham gia quá gấp nên Diệp Lâm Anh không thu âm kịp ca khúc chủ đề show. Vậy nên trong MV chủ đề Nơi Bình Minh đầy nắng của chương trình, Diệp Lâm Anh chỉ xuất hiện ở một số khung hình chứ không hát.

Nếu chưa kịp dõi theo chương trình, khán giả hãy đón xem tập 4 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng trên kênh Yeah1 Show. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news