Tin mới

Phương Oanh lộ chiếc nhẫn kim cương cỡ 'khủng', xuất hiện rạng rỡ khi mang bầu song thai

Thứ bảy, 18/11/2023, 18:50 (GMT+7)

Phương Oanh hiện đang hạn chế tham gia các sự kiện và ở nhà tập chung dưỡng thai.

Hậu làm lễ ăn hỏi và công khai chuyện đang mang song thai, Shark Bình - Phương Oanh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cư dân mạng. 

Cặp đôi đã lên kế hoạch dự định làm tiệc cưới vào ngày 11/11 trên một du thuyền ở Hạ Long (Quảng Ninh). Tuy nhiên, đám cưới phải hoãn lại vì lý do sức khỏe của Phương Oanh bởi cô bị ốm nghén nặng, cơ thể mệt mỏi nên hạn chế đi lại, chỉ ở nhà dưỡng thai.

Đám cưới của shark Bình và Phương Oanh phải hoãn lại sau khi nữ diễn viên mang bầu
Đám cưới của shark Bình và Phương Oanh phải hoãn lại sau khi nữ diễn viên mang bầu

Mới đây, Phương Oanh bất ngờ xuất hiện trên một đoạn video thu hút sự chú ý lớn của công chúng. Đang ở giữa những tháng của thai kỳ, Phương Oanh khoe visual xinh đẹp mặn mà, thần sắc tươi tắn. Đặc biệt, chiếc nhẫn kim cương cỡ "khủng" trên ngón áp út cuả mỹ nhân sinh năm 1989 khiến dân tình xuýt xoa. Dù không biết giá trị cụ thể của chiếc nhẫn này, song netizen dự đoán chắc chắn "không phải dạng vừa".

Phương Oanh hiếm hoi lộ diện sau khi mang bầu song thai. Visual xinh đẹp và chiếc nhẫn kim cương 'khủng' gây chú ý
Phương Oanh hiếm hoi lộ diện sau khi mang bầu song thai. Visual xinh đẹp và chiếc nhẫn kim cương "khủng" gây chú ý

Sau khi chính thức kết hôn với shark Bình, Phương Oanh cho biết cô sẽ đặt gia đình lên hàng đầu. Tuy nhiên không vì thế mà cô từ bỏ sự nghiệp, Phương Oanh khẳng định cô vẫn sẽ phát triển kinh doanh thương hiệu thời trang riêng và tham gia diễn xuất nếu có kịch bản phù hợp.

Shark Bình từng chia sẻ về chuyện tình yêu với Phương Oanh: "Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu và tình thân, của gia đình, bố mẹ, con cái... Vượt qua nhiều chông gai, đến ngày hôm nay hai đứa đã có cái kết viên mãn như phim. Tôi thấy đây là một trải nghiệm cực kỳ thú vị đối với cá nhân Bình, Oanh và gia đình hai bên. Chúng tôi cầu mong cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ viên mãn, như 4 chữ mà tôi đã từng nói: Hương vị tình thân".

Phương Oanh hiện đang tập chung dưỡng thai và hạn chế xuất hiện tại sự kiện hay tham gia hoạt động công khai
Phương Oanh hiện đang tập chung dưỡng thai và hạn chế xuất hiện tại sự kiện hay tham gia hoạt động công khai

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news