Tin mới

Khoảnh khắc thầy Park "bơ đẹp" Bùi Tiến Dũng vì mải hỏi thăm trò cũ gây bão

Thứ ba, 29/01/2019, 14:29 (GMT+7)

Ngay sau khi trở về từ UAE, thủ thành Bùi Tiến Dũng của tuyển Việt Nam đã có mặt trên khán đài SVĐ Hàng Đẫy để xem trận đấu của U22 Việt Nam với CLB Ulsan Hyundai (Hàn Quốc).

Ngay sau khi trở về từ UAE, thủ thành Bùi Tiến Dũng của tuyển Việt Nam đã có mặt trên khán đài SVĐ Hàng Đẫy để xem trận đấu của U22 Việt Nam với CLB Ulsan Hyundai (Hàn Quốc).

Mới đây, MXH xôn xao khoảnh khắc thầy Park Hang-seo cùng Bùi Tiến Dũng xuất hiện trên khán đài của SVĐ Hàng Đẫy để dự khán sân khấu của U22 Việt Nam với CLB Ulsan Hyundai (Hàn Quốc).

Sau khi trở về từ UAE, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có mặt trên SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội) để cổ vũ tinh thần cho đàn em U22 Việt Nam trong trận giao hữu hòa  0-0 với CLB Ulsan Hyundai của Hàn Quốc.

Hình ảnh thầy Park "bơ" đẹp Bùi Tiến Dũng trên SVĐ Hàng Đẫy. Ảnh: Internet

Trong suốt mùa giải Asian Cup 2019, thủ thành Bùi Tiến Dũng không bắt trận nào cho tuyển Việt Nam trong hành trình lọt vào vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Nhiều người đã soi ra tình tiết thú vị khi thủ thành Bùi Tiến Dũng đã bị thầy Park "lơ đẹp" vì ông bận hỏi han trò cũ của mình.

Sau khi giải U22 Đông Nam Á kết thúc, vòng loại U23 Châu Á 2020 sẽ bắt đầu. 

Theo luật, đội U23 chỉ được quyền chọn những cầu thủ sinh sau ngày 1/1/1997 nên về lý thuyết, vẫn có 7 cầu thủ trong đội hình ĐT Việt Nam vừa lọt vào Top 8 Asian Cup 2019 có thể tham dự là Thủ môn Bùi Tiến Dũng, các hậu vệ Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Hồ Tấn Tài, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và 2 tiền đạo Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh.

Đây là một trong những giải đấu quan trọng trong tham vọng giành vé tới Olympic 2020 tổ chức tại Tokyo (Nhật Bản) của bóng đá Việt Nam. HLV trưởng ĐTQG, ông Park Hang-seo, sẽ dẫn dắt đội U23 Việt Nam tại giải đấu này.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news