Tin mới

Engfa về Thái Lan được biệt đãi như bà hoàng, nhìn sang dàn Hoa - Á hậu sững sờ

Thứ tư, 02/11/2022, 08:49 (GMT+7)

Ông Nawat luôn vỗ ngực tự tin rằng cuộc thi MGI công bằng với tất cả thí sinh nhưng "gà cưng" Engfan đã phủ nhận điều đó khi cô được "o bế" đặc biệt.

Top 10 MGI 2022 của ông Nawat đã bắt đầu bước vào hành trình thực hiện nhiệm vụ của mình. Ngoài những hoạt động gặp gỡ báo chí, mới đây dàn hoa hậu đã đến Thái Lan - quê nhà của chủ tịch Nawat, sự kiện thu hút sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ.

Engfa về Thái Lan được biệt đãi như bà hoàng, cô được xếp đi xe riêng tách hẳn dàn Hoa - Á hậu
Engfa về Thái Lan được biệt đãi như bà hoàng, cô được xếp đi xe riêng tách hẳn dàn Hoa - Á hậu

Tuy nhiên cách đối xử của ban tổ chức với các nàng hậu mới trở thành tâm điểm của sự chú ý. Về quê nhà Thái Lan, Engfa dù chỉ là Á hậu 1 nhưng được đối xử như nữ hoàng, cô được ưu ái sắp xếp ngồi riêng trong một chiếc xe ô tô.

Trong khi đó, Hoa hậu người Brazil và những Á hậu khác phải chia nhau ngồi ở những chiếc xe ô tô còn lại. Hình ảnh này khiến nhiều người vô cùng bất bình khi có sự phân biệt đối xử giữa những người đẹp.

Khi phỏng vấn cũng thành tâm điểm, Hoa hậu có phần lép vế
Khi phỏng vấn cũng thành tâm điểm, Hoa hậu có phần lép vế
Engfa về Thái Lan được biệt đãi như bà hoàng, nhìn sang dàn Hoa - Á hậu sững sờ - Ảnh 1

"Không bàn đến chuyện xe pháo nhưng Engfa ảo tưởng, mình Á 1 nhưng cứ nghĩ là hoa hậu. Nói thẳng là hành động, cư xử kém tinh tế đối với hoa hậu. Từ lúc đăng quang đến giờ luôn thấy chiếm spotlight, người khéo léo thì không ai hành động như vậy đâu dù biết ông Nawat sắp xếp hết".

>> Xem thêm: 'Bà trùm hoa hậu' tiết lộ ông Nawat có một tính xấu này với thí sinh

"Phỏng vấn từ lúc đăng quang đến giờ về quê nhà thì luôn đứng giữa. Đúng kiểu Hoa hậu bù nhìn, thật sự tội cho chị Brazil quá. Lúc nãy còn có clip quay ông Nawat dắt tay má Á1 rồi để chị Hoa hậu đi bơ vơ phía sau nữa chứ".

"Thấy logo Miss Grand THAILAND ngay cửa xe không? Đó là chế độ đãi ngộ khi đăng quang hoa hậu Thái và người nắm giữ giám đốc quốc gia MG Thái Lan là Coco không phải dì Na. Bash có kiến thức giùm", một ý kiến bênh vực.

Engfa về Thái Lan được biệt đãi như bà hoàng, nhìn sang dàn Hoa - Á hậu sững sờ - Ảnh 2

Ông Nawat từng tuyên bố cuộc thi MGI là một cuộc thi công bằng với tất cả, thế nhưng chỉ nhìn hành động "gà cưng" được biệt đãi so với dàn Hoa - Á hậu đã là câu trả lời cho tất cả. Hiện sự việc đang được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Cuộc thi MGI 2022 nhận được sự quan tâm rất lớn của fan nhan sắc, đặc biệt là fan Việt khi có sự góp mặt của đại diện Đoàn Thiên Ân. Người đẹp Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của Hoa hậu Thùy Tiên trong việc cạnh tranh vương miện.

>> Xem thêm: Miss Grand Netherland 2022 tố 1 người đẹp top 5 quay cóp bài thi của mình

Tuy nhiên việc Thiên Ân dừng lại ở top 20 vì lý do ngoại hình khiến Cộng đồng mạng Việt phẫn nộ. Sau đó hàng loạt những lùm xùm kéo theo và những phát ngôn của ông Nawat khiến cho hình ảnh cuộc thi bị xấu đi nghiêm trọng. Trang MGI bị tụt giảm hơn 2 triệu người chỉ sau 1 đêm... Hơn một tuần cuộc thi diễn ra nhưng đến hiện tại drama vẫn chưa thấy có hồi kết.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MGI 2022 Engfa Nawat