Tin mới

Trấn Thành báo tin vui hậu ồn ào đùa kém duyên ngoại hình Đức Phúc 

Thứ ba, 01/11/2022, 21:25 (GMT+7)

Mới đây Trấn Thành đã tổ chức buổi họp báo thông tin về dự án quan trong dịp cuối năm, hậu lùm xùm đùa ngoại hình của Đức Phúc.

Những ngày qua, Trấn Thành khiến dư luận không hài lòng khi có hành động đùa quá trớn ngoại hình của Đức Phúc trong chương trình Ca sĩ mặt nạ. Trước loạt thị phi bủa vây từ đời tư đến bình phẩm kém sang, ông xã Hari Won chọn cách im lặng mặc kệ ồn ào.

Trấn Thành báo tin vui hậu ồn ào đùa kém duyên ngoại hình Đức Phúc 
Trấn Thành báo tin vui hậu ồn ào đùa kém duyên ngoại hình Đức Phúc 

Mới đây, nam MC đã tổ chức họp báo thông tin về dự án cuối năm. Theo đó, diễn viên Bố Già giới thiệu dự án điện ảnh chiếu Tết 2023 mang tên Nhà bà Nữ do chính anh là đạo diễn và đồng sản xuất. Trở lại màn ảnh sau hơn 1 năm vắng bóng, Trấn Thành thừa nhận anh áp lực vì Doanh thu của Bố Già.

Trấn Thành nhận định Bố Già là một tác phẩm khó vượt mặt về thương mại vì doanh thu còn phụ thuộc vào thời điểm ra rạp. Bởi thời điểm đó khi công chiếu, phim thắng một phần là nhờ rạp vừa trải qua một đợt "đóng băng" sau giãn cách, nhu cầu giải trí của khán giả tăng cao.

Với đứa con tinh thần lần này, Trấn Thành chỉ kỳ vọng rằng sau khi phim ra rạp khán giả và đồng nghiệp thấy được tay nghề của anh đã tiến bộ hơn phim trước. Đó đã là một thành công lớn đối với anh. 

Trấn Thành báo tin vui hậu ồn ào đùa kém duyên ngoại hình Đức Phúc  - Ảnh 1

Để chuẩn bị cho dự án quan trọng, Trấn Thành tiết lộ anh tập trung vào khâu kịch bản lẫn tiền kỳ. Diễn viên Lê Giang tiếp tục góp mặt trong dự án lần này của Trấn Thành cũng trải lòng rằng chị đã bật khóc vì sợ không thể đáp ứng được yêu cầu của Trấn Thành, ê-kíp không muốn bị khán giả chê dễ dãi.

Dự án lần này của Trấn Thành có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như Ngọc Giàu, Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm... Ngoài ra nam MC còn mời thêm một số gương mặt mới như Song Luân vì muốn trao cơ hội cho đàn em. Đặc biệt bộ phim lần này có sự góp mặt của em gái ruột Trấn Thành - Uyển Ân vai nữ chính. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news