Tin mới

Khoảnh khắc Vân Quang Long đưa đi hỏa táng: gia đình gục ngã, Hàn Thái Tú rơi lệ tiễn người bạn

Thứ ba, 05/01/2021, 09:48 (GMT+7)

Khoảnh khắc Vân Quang Long từ từ được đưa vào lò hỏa thiêu khiến gia đình cũng như nhiều bạn bè của nam ca sĩ đau đớn, suy sụp.Công chúng cũng không khỏi nghẹn ngào trước hình ảnh này.

Vừa qua, sự ra đi đột ngột của Vân Quang Long ở tuổi 41 vì đột quỵ khiến bạn bè và công chúng không khỏi bàng hoàng, xót thương. Theo cáo phó được đăng tải trên trang của Hàn Thái Tú - người bạn thân thiết của Vân Quang Long, lễ nhập quan và phát tang theo giờ địa phương sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 2/1 -  4/1 tại nhà quàn Kutis Funeral Home. Sau đó lễ hỏa táng sẽ được tổ chức lúc 12 giờ 45 ngày 4/1 theo giờ địa phương.

Vân Quang Long được đưa đi hỏa táng, tro cốt của cố nghệ sĩ sẽ được gửi về Việt Nam

Mới đây, những hình ảnh trong lễ hỏa thiêu của Vân Quang Long đã được Hàn Thái Tú chia sẻ. Không khí tang thương bao trùm khi thi hài của Vân Quang Long từ từ đưa vào lò hỏa thiêu. Những người thân của cố nghệ sĩ gục ngã, òa khóc trong đau đớn. Người bạn thân của cựu thành viên nhóm nhạc 1088 - Hàn Thái Tú cũng không kìm được giọt nước mắt trước sự mất mát này. Có lẽ những ngày qua, dù có bàng hoàng trước sự ra đi của người bạn thân thiết nhưng Hàn Thái Tú đã nén đau thương để cùng cậu mợ của Vân Quang Long lo hậu sự chu đáo.

Hàn Thái Tú nghẹn ngào tiễn đưa người bạn

Anh cố kìm đau thương để cùng gia đình Vân Quang Long hoàn tất hậu sự ở Mỹ

Sau khi tang lễ kết thúc, trên trang cá nhân của Hàn Thái Tú cũng đã có những dòng chia sẻ, thay mặt gia đình để gửi lời cảm tạ đến mọi người: 'Lời cảm ơn. Gia đình xin cảm ơn tất cả những lời cầu nguyện của anh chị em đồng nghiệp cũng như khán giả khắp nơi. Anh chị bạn bè phương xa đã bỏ thời gian đến viếng ca sĩ Vân Quang Long. Gia đình xin cảm tạ'.

Gia đình cố nghệ sĩ đớn đau trong khoảnh khắc tiễn biệt

Theo dự kiến, tro cốt của Vân Quang Long sẽ được đưa lên máy bay trở về quên hương vào ngày 7/1. Sau khi về đến Việt Nam, vợ cũ của Vân Quang Long là Ái Vân sẽ được bố mẹ cố nghệ sĩ ủy thác lo hậu sự tại Việt Nam và nhận tro cốt của anh để an táng tại quê nhà, cạnh phần mộ của bà nội.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn được chia sẻ trên mạng xã hội, bố mẹ Vân Quang Long có động thái không thừa nhận con dâu thứ hai vì cả hai chưa đăng ký kết hôn, Linh Lan cùng Vân Quang Long chưa là vợ chồng về mặt pháp lý. Chính vì vậy, chuyện hậu sự của cố nghệ sĩ ở Việt Nam đã được gia đình ủy thác cho người vợ đầu của anh là Ái Vân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news