Tin mới

Khoảnh khắc xe con tông xe tải được truyền trực tiếp lên mạng xã hội

Thứ năm, 27/10/2016, 16:32 (GMT+7)

2 chàng trai trong video đang mải miết live stream để đăng lên mạng xã hội thì chiếc xe tốc độ cao của họ lao vào phương tiện trước mặt.

2 chàng trai trong video đang mải miết live stream để đăng lên mạng xã hội thì chiếc xe tốc độ cao của họ lao vào phương tiện trước mặt.

[mecloud] vjayyintUu[/mecloud]

Tờ Dailymail đưa tin vị khách trong chiếc xe mui trần đã phát trực tiếp vụ tai nạn lên ứng dụng Periscope khi anh ta cùng tài xế chạy trên đường cao tốc Istanbul-Sile ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Cả 2 cười nói rôm rả, bật nhạc âm lượng lớn khi camera chĩa vào đồng hồ tốc độ cho thấy chiếc xe đang chạy với vận tốc hơn 150 km/h. Một lát sau, nó đâm vào đuôi chiếc xe chạy phía trước.

Chiếc điện thoại sau đó tiếp tục thu âm trong khoảng 40 phút trước khi lực lượng cứu hộ tìm thấy nó tại hiện trường.

Trong video mà hành khách ghi lại có thể thấy anh ta và tài xế ngồi trong chiếc xe mui trần và đang nghe nhạc với âm lượng lớn.

Camera chĩa xung quanh cho thấy con đường và một chiếc xe tải màu vàng chạy ngay phía trước xe của họ.

Theo truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ, vị khách đã kêu gọi tài xế đi chậm lại trước khi xe của họ lao vào chiếc xe tải trước mặt.

Sau đó, màn hình chuyển sang màu đen nhưng việc phát trực tiếp vẫn diễn ra trong 40 phút tiếp theo, ghi lại sự xuất hiện của lực lượng cứu hộ và người đi đường khi tới giúp các nạn nhân.

Đoạn video sau đó cho thấy hậu quả khủng khiếp của vụ tai nạn, chiếc xe thể thao đã bị nghiền nát.

Theo truyền thông địa phương, một trong số các nạn nhân là nam diễn viên nổi tiếng Thổ Nhĩ Kỳ Mustafa Alabora, 70 tuổi. Hiện ông đang được điều trị tại bệnh viện Kozyatagi, Istanbul.

Xem thêm:

[mecloud]c3R9NuQkpQ[/mecloud]

Bảo Linh (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe con