Tin mới

Khoe 8 sổ đỏ, bạn gái Trần Bảo Sơn có gia thế chẳng kém cạnh Trương Ngọc Ánh

Thứ năm, 28/07/2022, 14:19 (GMT+7)

Khoe sở hữu 8 sổ đỏ cùng lúc, bạn gái mới của Trần Bảo Sơn có gia thế và tài sản chẳng kém cạnh gì Trương Ngọc Ánh.

Mới đây, bạn gái mới của Trần Bảo Sơn khoe ảnh con gái đáng yêu cùng 8 chiếc sổ đỏ trên tay. Ngay lập tức cư dân mạng không khỏi tò mò về gia thế giàu có của bạn gái Trần Bảo Sơn. Bạn gái Trần Bảo Sơn cho đến nay vẫn chưa chính thức lộ mặt cũng như danh tính. Chỉ biết rằng, cô là một nữ doanh nhân thành đạt chẳng thua kém vợ cũ của Trần Bảo SơnTrương Ngọc Ánh.

Khoe 8 sổ đỏ, bạn gái Trần Bảo Sơn có gia thế chẳng kém cạnh Trương Ngọc Ánh. Ảnh internet
Khoe 8 sổ đỏ, bạn gái Trần Bảo Sơn có gia thế chẳng kém cạnh Trương Ngọc Ánh. Ảnh internet

Theo đó, bạn gái Trần Bảo Sơn là doanh nhân chuyên đầu tư, phát triển các dự án bất động sản. Việc làm ăn thuận lợi giúp cô có được thu nhập tốt. Nữ doanh nhân cũng cho biết, bản thân là người khá đam mê với công việc. Dù thường xuyên phải đi công tác, song từ khi có con, bạn gái bí ẩn của Trần Bảo Sơn luôn cố gắng thu xếp để dành thời gian cho bé Bảo Khanh. 

Hình ảnh hiếm thấy của bạn gái Trần Bảo Sơn. Ảnh internet
Hình ảnh hiếm thấy của bạn gái Trần Bảo Sơn. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước lời tố cáo một nhà sản xuất, diễn viên có tên T.B.S bị một nhóm phụ nữ "bóc" bệnh ngôi sao, lừa tình, lừa tiền của các cô gái trẻ đẹp. Không những vậy, nhóm người này còn tố người đàn ông còn sẵn sàng lừa cả vợ cũ của mình.

Trần Bảo Sơn vẫn giấu kín mọi thông tin, hình ảnh về bạn gái. Ảnh internet
Trần Bảo Sơn vẫn giấu kín mọi thông tin, hình ảnh về bạn gái. Ảnh internet

Sự việc khiến mạng xã hội không khỏi xôn xao và gọi tên Trần Bảo Sơn trong ồn ào này dù chưa rõ thực hư ra sao. Hiện tại, Trần Bảo Sơn vẫn lựa chọn im lặng trước những lời bàn tán, gọi tên của dư luận.

Trần Bảo Sơn được biết đến là một nam diễn viên đa tài trong làng giải trí. Anh từng có cuộc hôn nhân ngọt ngào bên nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh. Năm 2005, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh kết hôn trong sự tán dương của đông đảo bạn bè, khán giả khi được đánh giá là cặp nghệ sĩ đẹp của showbiz Việt. Tuy nhiên, sau 9 năm chung sống, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh ly hôn trong hòa bình vì lý do “không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống”. Sau đổ vỡ hôn nhân, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc con gái nhỏ.

Trần Bảo Sơn bên con gái. Ảnh internet
Trần Bảo Sơn bên con gái. Ảnh internet

Sau thời gian ly hôn khá dài, Trần Bảo Sơn quyết định tiến tới một mối quan hệ mới với bạn gái bí mật. Cả hai có với nhau một cô công chúa. Dù khá thoải mái khoe con nhưng Trần Bảo Sơn lại giấu kín mọi thông tin về bạn gái doanh nhân.

Trong khi Trần Bảo Sơn có hạnh phúc mới thì Trương Ngọc Ánh cũng lui về hậu trường làm nhà sản xuất. Nữ diễn viên hiện đang hẹn hò với tình trẻ Anh Dũng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news