Tin mới

Nhận định Cardiff vs Norwich (21h 30/07/2022) vòng 1 Hạng nhất Anh: Khó khăn trên sân nhà

Thứ năm, 28/07/2022, 12:00 (GMT+7)

Nhận định Cardiff vs Norwich, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Cardiff vs Norwich (21h, 30/07) trong khuôn khổ vòng 1 Hạng nhất Anh.

Nhận định Cardiff vs Norwich

Cardiff kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng. Thứ hạng này không khiến đoàn quân của HLV Steve Morison phải xuống hạng, nhưng nó khiến những cổ động viên của họ không được hài lòng. Cho đến hiện tại, giai đoạn tiền mùa giải của họ diễn ra rất suôn sẻ, có thể nói là như trong mơ. Khi mà họ chưa thể bị đánh bại trong vòng 5 trận vừa rồi. Điều này đặt ra kỳ vọng vào một mùa giải đáng mong chờ đối với Cardiff.

Phía bên kia chiến tuyến, Norwich đã phải xuống hạng sau khi có một mùa giải vô cùng nhạt nhòa tại Ngoại Hạng Anh. Họ chỉ kiếm được vỏn vẹn 22 điểm sau 38 vòng đấu tại giải đấu cao nhất của xứ sở sương mù. Bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải, đoàn quân của HLV Dean Smith khởi động rất trơn tru với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp. Thế nhưng sau đó lại quay trở về quỹ đạo với 2 trận thua trong 2 lần ra sân gần nhất. Trận đấu này sẽ là cơ hội để Norwich chấm dứt chuỗi thua của mình.

Cả hai đều hướng đến chiến thắng trong trận đấu này (Ảnh: Twitter)
Cả hai đều hướng đến chiến thắng trong trận đấu này (Ảnh: Twitter)

Trong 5 lần chạm trán gần nhất, thành tích của Norwich có phần nhỉnh hơn với 3 lần giành chiến thắng. Phía Cardiff chỉ mang về được 2 lần khúc ca khải hoàn. Phía đội chủ sân Cardiff City có một chút lợi thế nho nhỏ khi được thi đấu tại sân nhà. Thế nhưng Chim Hoàng Yến cũng không quá lo sợ về điều đó. Bởi trong 12 lần gần nhất hành quân đến đây, đội khách đã đả bại đội chủ nhà đến 6 lần. Trong khi đội bóng có biệt danh Con Chim Xanh chỉ có thể giữ lại chiến thắng 5 lần.

Ở thời điểm hiện tại, Cardiff sở hữu một hàng tấn công khá chất lượng. Chỉ trong vòng 5 lần ra sân gần nhất, các chân sút của Con Chim Xanh ghi được đến 11 bàn thắng. Thế nhưng hàng phòng ngự của họ cần có thêm sự cải thiện. Tính trong cùng số trận nêu trên, các học trò của HLV Steve Morison đang để bóng lọt lưới 6 lần.

Phía đối diện, cả hàng tấn công lẫn hàng phòng ngự của Norwich có những sự tiến bộ trong giai đoạn tiền mùa giải. Trong 5 lần ra sân gần nhất với tư cách đội khách, Chim Hoàng Yến mang về 8 lần xé lưới đối thủ. Trong cùng số trận đó, đoàn quân của HLV Dean Smith mới chỉ phải vào lưới nhặt bóng 4 lần. Nên nhớ ở mùa giải trước, họ là đội nhận nhiều bàn thua nhất Ngoại Hạng Anh với 84 lần để bóng lọt lưới.

Thông tin lực lượng Cardiff vs Norwich

Cardiff: Sean Morrison chấn thương

Norwich: Gabriel Sara, Isaac Hayden chấn thương.

Đội hình dự kiến Cardiff vs Norwich

Cardiff: Ryan Allsop, Jamilu Collins, Vontae Daley-Campbell, Oliver Denham, Mark Harris, Eli King, Perry Ng, Thomas Sang, Ollie Tanner, Max Watters, Ryan Wintle.

Norwich: Angus Gunn, Dimitrios Giannoulis, Liam Gibbs, Onel Hernandez, Brad Hills, Jordan Hugill, Adam Idah, Jon Rowe, Lewis Shipley, Jacob Lungi Sorensen, Jonathan Tomkinson.

Dự đoán kết quả Cardiff vs Norwich

Dự đoán tỷ số: Cardiff 0-2 Norwich

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news