Tin mới

Khoe ảnh con trai Polo, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định mình là 'nhà máy in ấn'

Thứ tư, 12/10/2022, 14:05 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình thích thú về khoảnh khắc 'như 2 giọt nước' của anh và con trai Polo Huỳnh.

Trong dịp sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng vào hồi đầu tháng 10 vừa qua, nam ca sĩ khiến công chúng vô cùng bất ngờ khi công khai về cậu con trai đã 3 tuổi của mình - bé Polo Huỳnh. Ngay lập tức, con trai Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng chiếm sóng mạng xã hội bởi diện mạo cực kỳ đáng yêu, kháu khỉnh và rất giống với bố Đàm Vĩnh Hưng.

Khoe ảnh con trai Polo, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định mình là 'nhà máy in ấn' - Ảnh 1

Sau khi công khai có con trai, "ông hoàng nhạc Việt" cũng thường xuyên hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của bé Polo Huỳnh trên MXH. Mới đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng còn thích thú khoe hình ảnh con trai vô cùng đáng yêu, nhí nhảnh, kèm theo đó là hình ảnh của chính anh với biểu cảm tương tự để khẳng định một lần nữa về sự giống nhau của 2 bố con. 

"Nhà máy 'IN và ẤN' ĐVH. Xin gt xuất bản đầu tay! Đố mọi người trong poster album Thương! Có bao nhiêu hình của Polo được 'trà trộn' vào trong đó?...", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Khoe ảnh con trai Polo, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định mình là 'nhà máy in ấn'. Ảnh: FBNV
Khoe ảnh con trai Polo, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định mình là 'nhà máy in ấn'. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, sau khi công khai con trai "ông hoàng nhạc Việt" không ngại thể hiện tình yêu thương, sự "cuồng" nhóc tỳ nhà mình. Anh cũng háo hức tiết lộ với mọi người về tài khoản Instagram của con trai để có thể chia sẻ nhiều hơn những hình ảnh đời thường, quá trình trưởng thành lớn lên của cậu bé.

Đàm Vĩnh Hưng thoải mái hơn trong việc khoe con trai lên MXH. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng thoải mái hơn trong việc khoe con trai lên MXH. Ảnh: FBNV

Vừa qua, Dương Triệu Vũ cũng đã có những chia sẻ về nhiều hơn con trai của Đàm Vĩnh Hưng. Anh thừa nhận cậu bé vô cùng đáng yêu, thông minh và là người bắt nhịp cảm xúc rất nhanh. Theo nam ca sĩ, tất cả những điều này điều này cậu bé đều được thừa hưởng từ Đàm Vĩnh Hưng.

Trước đó, danh tính của mẹ ruột con trai Đàm Vĩnh Hưng đã khiến Cộng đồng mạng không khỏi tò mò, bàn tán xôn xao. Rất nhiều những cái tên bị réo gọi như vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng - bà Liên Phạm hay nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm cũng bị gọi tên thế nhưng tất cả chỉ là đồn đoán vô căn cứ và người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news