Tin mới

Mùng 1 Tết Canh Tý, H'Hen Niê dậy từ 5 giờ sáng để làm điều đặc biệt

Thứ bảy, 25/01/2020, 20:48 (GMT+7)

Sáng mùng 1 Tết, hoa hậu H'Hen Niê như bao cô gái núi rừng khác thức dậy từ 5 giờ sáng để làm điều đặc biệt cho cả gia đình.

Sáng sớm, H'Hen Niê đã chuẩn bị bữa sáng cho đại gia đình trong sáng mùng 1 Tết.

Tết năm nay, nhà H'Hen Niê còn đông vui hơn mọi năm.

Kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn Vũ, H'Hen Niê đã có một năm 2019 làm việc chăm chỉ và thành công. Ngày 28 Tết, cô bắt chuyến bay từ TP.HCM để trở về quê nhà, chuẩn bị cho một cái tết sum vầy bên gia đình. Năm nay, gia đình H'Hen Niê ăn Tết to hơn mọi năm. Một chậu mai vàng to, nở vàng rực rỡ giữa nhà. Quanh nhà được trang hoàng bằng rất nhiều hoa cúc nở rộ.

Cây mai nở rực rỡ giữa nhà hoa hậu.

H'Hen Niê vẫn đẹp rạng rỡ và giản dị.

Hoa hậu chọn mặc áo dài đỏ cho ngày đầu năm mới.

Ngôi nhà của H'Hen Niê rực rỡ sắc vàng của hoa cúc, mai và quất.

Sáng mùng 1 Tết, H'Hen Niê thức dậy từ 5 giờ sáng để chuẩn bị bữa cơm cho cả gia đình. "Sáng 5h thức dậy chuẩn bị đồ ăn cho mọi người, thấy vui và sướng quá nè, xong rồi cả gia đình dùng bữa đầu năm rồi cùng hái lộc ai ai cũng háo hức, vui lắm luôn! Mọi người nhớ tận hưởng Tết hết nấc nhé”, đó là dòng trạng thái vô cùng giản dị của nàng hậu.

Trên trang cá nhân, H'Hen Niê xuất hiện trong tà áo dài đỏ, nở nụ cười rạng rỡ quen thuộc bên cành mai vàng. Có thể thấy, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, H'Hen Niê vẫn luôn đẹp giản dị và tràn đầy sức sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news