Tin mới

Khoe ảnh nghỉ dưỡng tại villa sang chảnh, ca sĩ Dương Hoàng Yến bị nghi là 'đào' của tú ông Lục Triều Vỹ

Thứ sáu, 17/07/2020, 14:47 (GMT+7)

Khi vừa cập nhật hình ảnh áo tắm trong chuyến nghỉ dưỡng tại villa sang chảnh, ca sĩ Dương Hoàng Yến đã bị một tài khoản hỏi câu khiếm nhã 'em có làm trong đường dây của Lục Triều Vỹ không em?'.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, Ca sĩ Dương Hoàng Yến cập nhật hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng tại villa sang chảnh.

Tên tuổi của Dương Hoàng Yến bắt đầu được công chúng biết đến kể từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn năm 2008 với giải triển vọng, khi đó cô mới 17 tuổi. Năm 2009, Hoàng Yến thi đỗ thủ khoa vào khoa thanh nhạc của Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Diện đồ tắm, khoe khéo vóc dáng thọn gọn sau thời gian nỗ lực Giảm cân, nữ ca sĩ không quên "rắc thính" hóm hỉnh: "Nước trong quá thì không có cá. Mà người ngoan quá lại không có ai yêu".

Năm 2013, nữ ca sĩ sinh năm 1991 trở lại với khán giả trong cuộc thi Giọng Hát Việt và trở thành một hiện tượng của chương trình, đồng thời là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Tuy nhiên cô đã phải dừng bước ở top 3 do Huấn luyện viên Mỹ Linh quyết định loại cô để giành quyền đi tiếp cho Thái Quang.

Ngay sau đăng tải, nhan sắc của giọng ca gốc Hà thành nhận được nhiều lời khen ngợi và mọi người không quên trêu chọc trình độ "thả thính" của nữ ca sĩ dù đã có người yêu.

Khi câu chuyện đang diễn ra theo hướng tích cực và vui vẻ giữa Dương Hoàng Yến với những người bạn, thì bất ngờ xuất hiện một bình luận khiếm nhã khiến nữ ca sĩ vô cùng phẫn nộ.

Theo đó, khi nhìn thấy những hình ảnh gợi cảm của nữ ca sĩ họ Dương, người này đặt câu hỏi: 'Em có làm trong đường dây của Lục Triều Vỹ không em?'. Khi Dương Hoàng Yến chưa hiểu ý và để lại thắc mắc, dân mạng này nói thẳng với giọng ca 9X là "mua bán d... ý".

Bình luận khiếm nhã của kẻ mất lịch sự này khiến nữ ca sĩ không khỏi phẫn nộ và mắng thẳng mặt: "Sao phải làm Facebook ảo làm anh hùng bàn phím rồi đi comment mất lịch sự như thế này? Làm người tử tế đi bạn ơi!".

Nhiều người cũng phản ứng trước câu hỏi vô duyên của anti fan dành cho Dương Hoàng Yến và thể hiện sự bức xúc ngay sau đó: "Ăn nói vô học thế thằng kia"; "Mi có thích ăn đòn không?"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news