Tin mới

Khoe ảnh xinh đẹp, thế nhưng Hari Won lại bị cộng đồng mạng la ó

Thứ hai, 21/11/2022, 10:53 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Hari Won dù nhận về không ít lời khen ngợi thế nhưng cô vẫn khiến bao người phải lên tiếng nhắc nhở

Mới đây Hari Won gây sốt MXH khi tung ra hình ảnh thẻ cực xinh đẹp. Được biết, để có được bức hình chứng minh thư này, Hari Won đã phải bỏ ra số tiền lên đến 1 triệu đồng. Chịu chi như vậy và thành quả thu về của bà xã Trấn Thành khiến cô vô cùng hài lòng, Cộng đồng mạng thì hết lời ngợi khen diện mạo xinh đẹp của nữ ca sĩ.

Hari Won xinh đẹp với tấm ảnh thẻ. Ảnh: FBNV
Hari Won xinh đẹp với tấm ảnh thẻ. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, xuýt xoa về nhan sắc Hari Won, thì có một bộ phận không nhỏ lên tiếng nhắc nhở bà xã Trấn Thành. Nhiều người cho rằng đây hoàn toàn là bức hình không phù hợp và đủ tiêu chuẩn để làm ảnh thẻ chứng minh thư nhân dân bởi lối trang điểm quá cầu kỳ cùng trang phục rộng cổ không đúng quy định.

Cộng đồng mạng phản ứng trước hình ảnh thẻ của Hari Won. Ảnh: FBNV
Cộng đồng mạng phản ứng trước hình ảnh thẻ của Hari Won. Ảnh: FBNV

Ngay khi nhận về phản ứng của cộng đồng mạng, Hari Won cũng đã nhanh chóng lên tiếng thanh minh. Bà xã Trấn Thành cho biết, bức ảnh này cô chụp ở Hàn Quốc và ở Hàn thì được trang điểm, được để mái, được ăn mặc như vậy. Cô hào hứng tiết lộ đã nộp ảnh cho cơ quan Hàn Quốc và sắp có giấy chứng minh mới.

Thời gian vừa qua, Hari Won liên tục gặp vấn đề về sức khỏe khi tình trạng liệt nửa mặt khiến cô mất thời gian điều trị. Theo đó, từ khoảng đầu tháng 8, giữa lúc vướng nghi vấn tình cảm rạn nứt với Trấn Thành, Hari Won bất ngờ tiết lộ đang bị liệt dây thần kinh mặt và điều này ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc cống của cô: “Dây thần kinh bên trái của mình yếu nên không cử động được. Bác sĩ nói rằng nguyên nhân của bệnh này có thể là do cơ thể bị stress nhiều, thiếu ngủ”.

Khoe ảnh xinh đẹp, thế nhưng Hari Won lại bị cộng đồng mạng la ó - Ảnh 1
Tình trạng sức khỏe của Hari Won khiến người hâm mộ lo lắng. Ảnh: FBNV
Tình trạng sức khỏe của Hari Won khiến người hâm mộ lo lắng. Ảnh: FBNV
Khoe ảnh xinh đẹp, thế nhưng Hari Won lại bị cộng đồng mạng la ó - Ảnh 2

Sau khi tiết lộ tình hình sức khỏe, Hari Won tiếp tục có những chuyến đi tới Hàn Quốc vừa để thực hiện kế hoạch công việc, vừa thực hiện điều trị châm cứu tại Hà Nội.

>> Xem thêm: Hari Won gây lo lắng khi cập nhật tình hình sức khỏe mới nhất

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news