Tin mới

Trường đại học hủy show Hiền Hồ vì sinh viên tẩy chay, nữ ca sĩ tỏ thái độ bất cần

Thứ hai, 21/11/2022, 09:33 (GMT+7)

Thông tin một trường đại học quyết định loại tên Hiền Hồ ra khỏi danh sách sau khi nhận ý kiến trái chiều được lan truyền. Phía nữ ca sĩ có động thái cực gắt.

Sau ồn ào tình ái, Hiền Hồ dần trở lại với hoạt động nghệ thuật, dù một bộ phận khán giả không mấy đón nhận song nữ ca sĩ vẫn được đánh giá là đắt show, từ đi hát đến làm khách mời cho đồng nghiệp. Người cho rằng Hiền Hồ hát hay chỉ cần nghe hát, một số khác lại yêu cầu tẩy chay vì cổ súy cho những người nghệ sĩ vi phạm đạo đức.

Hiền Hồ vẫn rất đắt show hậu ồn ào tình ái
Hiền Hồ vẫn rất đắt show hậu ồn ào tình ái

Gần đây một trường đại học đã nhận không ít gạch đá từ sinh viên khi trong chương trình có tên khách mời là ca sĩ Hiền Hồ. Trước làn sóng phản ứng dữ dội từ sinh viên, phái nhà trường đã lập tức có hành động ngăn chặn. Theo đó, BTC quyết định hủy show với Hiền Hồ để xoa dịu làn sóng từ dư luận. 

Sinh viên vui mừng vì nhà trường đã biết lắng nghe sinh viên, song Hiền Hồ lại dường như không vui về chuyện này. Bằng chứng là khán giả đã hỏi về sự hủy show trên trang cá nhân khiến nữ ca sĩ bực mình, tỏ rõ thái độ bất cần: Rồi có sao đâu em!

Nữ ca sĩ xác nhận tham gia biểu diễn tại một trường đại học
Nữ ca sĩ xác nhận tham gia biểu diễn tại một trường đại học
Tuy nhiên do sinh viên phản ứng gắt, nhà trường đã hủy hợp tác với Hiền Hồ
Tuy nhiên do sinh viên phản ứng gắt, nhà trường đã hủy hợp tác với Hiền Hồ

Việc nghệ sĩ vướng bê bối bị khán giả tẩy chay không ít vì vậy khán giả cũng cần quen với việc bị hủy show vì thái độ tẩy chay dành cho cô từ phía khán giả vẫn còn nhiều. Điều này cho thấy khán giả Việt cũng không còn dễ dãi như trước đây.

Chuyện Hiền Hồ vướng ồn ào tình ái từng khiến dư luận xôn xao, thời điểm đó là vào hồi tháng 3 khi hàng loạt trang mạng rầm rộ thông tin nữ ca sĩ thân thiết với một vị đại gia U60. Thậm chí cả hai còn bị phát hiện check-in tại nhà hàng, khách sạn cho đến cả sân golf. Loạt ảnh đã khiến dân tình không khỏi xôn xao và trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. 

Phản ứng bất cần của nữ ca sĩ
Phản ứng bất cần của nữ ca sĩ

Nhiều người đã đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ thực sự giữa nữ ca sĩ sinh năm 1997 với vị doanh nhân kia. Đặc biệt, khi truyền thông đặt ra câu hỏi liên quan đến nghi vấn tình cảm với Hiền Hồ, vị đại gia này lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là "anh em nương tựa".

Dưới sức ép mạnh mẽ từ dư luận, Hiền Hồ đã phải dừng hoạt động nghệ thuật và công khai gửi lời xin lỗi những người liên quan, khán giả đã yêu mến, ủng hộ mình.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ drama