Tin mới

Khoe body cực phẩm, Ngọc Trinh nhận về loạt mỉa mai về chuyện 'bán đất'

Thứ sáu, 10/06/2022, 14:54 (GMT+7)

Có lẽ dân tình đã quá ngán ngẩm với những màn 'làm trò' của Ngọc Trinh cũng như màn nổ 'long trời lở đất' của cô mà hiện động thái nào của Ngọc Trinh cũng khiến dân tình 'gai mắt'. 

Thời gian vừa qua, câu chuyện Ngọc Trinh tậu 11 ha đất Bảo Lộc, Lâm Đồng khiến CĐM không khỏi dậy sóng. 

Ngay sau đó, phía cơ quan chức năng TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã vào cuộc điều tra và khẳng định không có ai tên là Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) sở hữu 11ha đất ở Đại Lào, làm homestay như MXH lan truyền. 

Khoe body cực phẩm, Ngọc Trinh nhận về loạt mỉa mai về chuyện 'bán đất' - Ảnh 1

 

Khoe body cực phẩm, Ngọc Trinh nhận về loạt mỉa mai về chuyện 'bán đất' - Ảnh 2

 

Khoe body cực phẩm, Ngọc Trinh nhận về loạt mỉa mai về chuyện 'bán đất' - Ảnh 3

 

Khoe body cực phẩm, Ngọc Trinh nhận về loạt mỉa mai về chuyện 'bán đất' - Ảnh 4

 

Ngọc Trinh nhá hàng sương sương hình ảnh khoe body cực phẩm nhưng bị dân tình mỉa mai chuyện mua đất trước đó. Ảnh: Facebook
Ngọc Trinh nhá hàng sương sương hình ảnh khoe body cực phẩm nhưng bị dân tình mỉa mai chuyện mua đất trước đó. Ảnh: Facebook

Thậm chí đơn vị này còn nhấn mạnh rằng đây chỉ là chiêu trò của giới BĐS thường sử dụng và dưới sự tiếp tay của người nổi tiếng để thổi phồng giá đất, lôi kéo người từ địa phương này đến mua đất. Do đó, Ngọc Trinh đã nhận về nhiều chỉ trích nặng nề từ CĐM khi cho rằng cô 'quá nổ' và đang lợi dụng chiêu trò để PR bẩn. 

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải loạt hình ảnh check-in sườn núi với view hướng ra biển, đính kèm cùng dòng trạng thái với nội dung 'Có 3 cảnh giới trong đời người, trước tiên là nhìn xa, nhìn xa mới có thể thâu hết cảnh vật trong tầm mắt. Tiếp đó là nhìn thấu, nhìn thấu mới có thể nhìn rõ mồn một bản chất của sự vật. Sau cùng là xem nhẹ, chỉ khi xem nhẹ lòng ta mới có thể vui vẻ, nhẹ nhàng'.

Trước đó, Ngọc Trinh bị dân tình bóc mẽ khi 'nổ' chuyện mua đất ở Lâm Đồng. Ảnh: Internet
Trước đó, Ngọc Trinh bị dân tình bóc mẽ khi 'nổ' chuyện mua đất ở Lâm Đồng. Ảnh: Internet

Ngoài những lời khen ngợi dành cho nhan sắc của người đẹp gốc Trà Vinh, dân tình không khỏi chán nản khi nhắc đến chuyện cũ và không tiếc lời mỉa mai. 

Theo đó, một netizen bình luận rằng đừng bán đất của người ta nữa nhé' và yêu cầu cô 'đập hộp' lô đất ở Bảo Lộc, Lâm Đồng. 

Thậm chí một người còn 'hỏi đểu' Ngọc Trinh rằng 'Lại mua đất hả chị'...

Trước sự tấn công và mỉa mai của CĐM, Ngọc Trinh liên tục giữ thái độ im lặng cũng giống như nhiều lần trước đó của cô.

>>XEM THÊM: Ngọc Trinh kín đáo đến lạ thường, cái kết tự đẩy mình vào thế 'vườn không nhà trống'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news