Tin mới

Vợ đại gia bất động sản tiết lộ bí mật giấu kín của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp

Thứ tư, 08/06/2022, 15:40 (GMT+7)

Những chia sẻ của Phan Như Thảo liên quan đến Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, Phan Như Thảo tham gia talkshow “Bí mật làng mốt” có nhiều tiết lộ về bí mật trong nghề thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Người đẹp gốc Cà Mau đã có những tiết lộ về cơ duyên đến với nghề người mẫu khiến nhiều người bất ngờ.

Theo đó, cô từng theo một người bạn đến công ty người mẫu của Vũ Khắc Tiệp nhận tiền cát-xê và một điều bất ngờ là lúc đang chờ bạn thì "ông bầu" đến ngỏ ý mời cô vào nghề. Thời điểm đó, lớp của cô có siêu mẫu Ngọc Thạch, Ngọc Trinh...

Phan Như Thảo cùng công ty người mẫu với Ngọc Trinh.
Phan Như Thảo cùng công ty người mẫu với Ngọc Trinh.

Khi Phan Như Thảo tham gia vào công ty của Vũ Khắc Tiệp, cát-xê của cô thời điểm đó được trả là 350 nghìn đồng, tương đương gần nửa chỉ vàng. Đến năm 2009 – 2010, cô đóng một phim truyền hình nhận hơn 100 triệu. 

Không chỉ nhắc đến thời gian vào nghề mà Phan Như Thảo còn tiết lộ về mối quan hệ của Ngọc Trinh với Vũ Khắc Tiệp. 

"Lúc đó Tiệp yêu Trinh nên nó phải dành cho người yêu nó chứ, mắc gì Thảo nhào vô. Đâu có liên quan gì tới Thảo đâu mà có thể nhào vô giành chuyện của người ta được. Mình phải hiểu rất rõ là trong lòng sếp của mình, ai mới là người đặc biệt và quan trọng nhất. Mình phải hiểu rõ mình đứng ở đâu. Sếp mình thương mình lắm nhưng mà người ảnh yêu phải khác", Phan Như Thảo chia sẻ.

Vợ đại gia bất động sản tiết lộ bí mật giấu kín của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp - Ảnh 1

Từ lời chia sẻ của Phan Như Thảo có thể thấy, Ngọc Trinh từ khi vào công ty đến giờ vẫn được đặc quyền ưu ái nhiều của Vũ Khắc Tiệp. Chuyện tình của cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ.

Được biết, ông bầu gốc Nam Định giúp Ngọc Trinh bước chân vào showbiz cũng như giúp tên tuổi của "Nữ hoàng nội y" luôn được công chúng chú ý. Trong một bài phỏng vấn trước truyền thông, Vũ Khắc Tiệp cũng đã từng thừa nhận có mối quan hệ với Ngọc Trinh gần 1 năm.

"Trước đây tôi yêu Trinh gần 1 năm, sau đó thôi vì có thể khi đó tôi có nhiều cô gái vây quanh chăng? Thời điểm này, chúng tôi luôn quấn quýt bên nhau, nhưng tình yêu thì không hẳn", Khắc Tiệp chia sẻ.

Khắc Tiệp và Ngọc Trinh bắt đầu khi cô chỉ đang là nhân viên quán bi-a. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, Khắc Tiệp đã bị thu hút bởi thân hình nuột nà của Ngọc Trinh và ngỏ lời muốn cô đầu quân về công ty người mẫu.

Sau đó, cả hai đã yêu nhau và giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công việc. Trải qua bao sóng gió, cặp đôi vẫn gắn bó với nhau như hình với bóng, ngay cả khi Ngọc Trinh có những cuộc tình khác.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news