Tin mới

Ngọc Trinh kín đáo đến lạ thường, cái kết tự đẩy mình vào thế 'vườn không nhà trống'

Thứ năm, 09/06/2022, 13:48 (GMT+7)

Việc mặc set đồ kín đáo nhưng bó sát lại khiến Ngọc Trinh để lộ khuyết điểm vòng bị "xuống cấp" không còn nảy nở như đã từng.

Lâu nay, Ngọc Trinh được công chúng biết đến với danh xưng "nữ hoàng nội y". Bởi vậy, mỗi lần xuất hiện cô lại đốt mắt người nhìn với những màn khoe dáng, trang phục cắt xẻ táo bạo. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến cô mỗi lần xuất hiện lại gây xôn xao, thậm chí là tranh cãi nảy lửa. 

Mới đây, "đàn em" Vũ Khắc Tiệp vừa có chuyến du lịch lịch và vốn là người thích chụp ảnh, cô cũng đã có những màn chụp ảnh không ai ngờ. Theo đó, thay vì chụp ảnh với đồ tắm nóng bỏng như vẫn thường thấy thì giờ đây, cô lại sử dụng mẫu váy dài. Với chất liệu mỏng tang, nhưng vẫn giúp nữ diễn viên Vòng eo 56cm khoe trọn body. 

Loạt ảnh mới nhất của Ngọc Trinh khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)
Loạt ảnh mới nhất của Ngọc Trinh khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)

Mix cùng với set đồ chính là chiếc túi xách đến từ thương hiệu JACQUEMUS. Để muốn trở thành chủ nhân của chiếc túi xách, người dùng phải bỏ ra 17 triệu đồng. Được biết đây cũng là item được nữ người mẫu sử dụng trong các bộ ảnh trước đó. 

Thế nhưng, bên cạnh màn lên đồ kín đáo lần này, Ngọc Trinh lại khiến cư dân mạng xôn xao. Bởi lẽ, "tòa thiên nhiên" của người đẹp này bỗng trở nên phẳng phiu đến lạ thường. Trước đó, cô từng diện váy 2 dây như một cách tự "dìm" chính vóc dáng nóng bỏng của mình. Quả thực, có lẽ sau lần này Ngọc Trinh nên xem lại, vì thiết kế không phù hợp để tôn body mà cô đang sở hữu. 

Diện váy cắt xẻ táo bạo khoe vòng 3 đẫy đà nhưng vòng 1 của Ngọc Trinh lại khiến cư dân mạng tranh cãi thấy 'sai thật sai' (Ảnh: Internet)
Diện váy cắt xẻ táo bạo khoe vòng 3 đẫy đà nhưng vòng 1 của Ngọc Trinh lại khiến cư dân mạng tranh cãi thấy "sai thật sai" (Ảnh: Internet)

Có vẻ như dạo gần đây, Ngọc Trinh thích lên đồ kín đáo. Cách đây ít hôm, mỹ nhân này đăng tải hình ảnh với oufit khác lạ, ghi điểm với style nhẹ nhàng, thanh lịch. Việc thay đổi gout thời trang như vậy khiến công chúng có vẻ khá lạ lẫm nhưng cũng dành nhiều lời khen ngợi cho cô. 

Ngoài việc ăn mặc hở bạo, Ngọc Trinh cũng không ít lần được khen ngợi vì style kín đáo cũng gây thương thương nhớ (Ảnh: Internet)
Ngoài việc ăn mặc hở bạo, Ngọc Trinh cũng không ít lần được khen ngợi vì style kín đáo cũng gây thương thương nhớ (Ảnh: Internet)

Trong showbiz Việt, Ngọc Trinh không chỉ nổi tiếng, thành công mà còn rất chịu chơi trong việc chăm chút nhan sắc cũng như style thời trang. Cô không ngần ngại thử sức với nhiều phong cách khác nhau. Người đẹp lúc kín, lúc hở song ở một bộ phận khán giả nào đó thì vẫn có thể "chinh phục" được mặc cho vẫn có những ý kiến trái chiều gây xôn xao dư luận.

Gần đây, Ngọc Trinh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Ngoài lùm xùm đôi co với 1 nhãn hàng nước ngoài khi "tố" cô đạo nhái sản phẩm của họ thì việc mua đất "ảo" ở Đà Lạt cũng là chủ đề khiến dân tình xôn xao. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp