Tin mới

Khoe 'tín vật' với Hải Tú cực lộ liễu, Sơn Tùng đang 'âm mưu' điều gì?

Thứ hai, 15/11/2021, 11:54 (GMT+7)

Nhiều người cảm thấy không khỏi khó hiểu với màn khoe 'tín vật' với Hải Tú đầy lộ liễu sau khi công khi công khai chúc mừng sinh nhật sau drm 'trà xanh' của Sơn Tùng. 

Dường như sau thời gian dài im ắng để mọi ồn ào lắng xuống, trong lần tái xuất trở lại này, Sơn Tùng không ngần ngại công khai mối quan hệ 'như chưa từng rạn nứt' với Hải Tú bất chấp việc cả hai vướng nghi vấn tình cảm trước đó không lâu. 

Cách đây vài ngày, Hải Tú đã chính thức comeback trở lại showbiz sau gần 1 năm 'biệt tích' vì ồn ào 'trà xanh' cũng như tình cảm với 'chủ tịch' Sơn Tùng. 

Khoe 'tín vật' với Hải Tú cực lộ liễu, Sơn Tùng đang 'âm mưu' điều gì? - Ảnh 1

 

Sơn Tùng khoe phong cách mới cực kỳ sang chảnh. Ảnh: Instagram
Sơn Tùng khoe phong cách mới cực kỳ sang chảnh. Ảnh: Instagram

Trong lần xuất hiện trở lại này, Hải Tú đã gỡ bỏ hoàn toàn mọi định kiến áp đặt lên cái tên 'trà xanh' để khoe loạt visual đỉnh cao và thần thái trên MXH. 

Sơn Tùng cũng gây chú ý khi dành cho Hải Tú sự ưu ái trong đó điển hình nhất phải kể đến việc đăng tải riêng hình ảnh của cô trên trang Instagram cá nhân để chúc mừng sinh nhật, điều mà trong suốt 8 năm bên nhau, Thiều Bảo Trâm không nhận được điều đó. 

Hải Tú trở lại với phong cách khác lạ. Ảnh: Internet
Hải Tú trở lại với phong cách khác lạ. Ảnh: Internet

Mới đây, Sơn Tùng cũng đã đăng tải một loạt hình ảnh mới khoe visual cực sang chảnh. Điều đáng nói là nam ca sĩ đã đeo lại đôi khuyên tai được cho là 'tín vật' với tình tin đồn Hải Tú và thậm chí còn ẩn ý về một cuộc hành trình mới sau những ồn ào vừa qua. 

Thậm chí concept của hai người diện cũng bị dân tình soi ra có nhiều nét tương đồng. Phải chăng cả hai đang cố bố cho bàn dân thiên hạ biết được mối quan hệ 'tình trong như đã mặt ngoài còn e' của hai người. 

Nhiều dân tình khui ra bằng chứng cả hai có nhiều chi tiết tương đồng sau khi chính thức tái xuất. Ảnh: Internet
Nhiều dân tình khui ra bằng chứng cả hai có nhiều chi tiết tương đồng sau khi chính thức tái xuất. Ảnh: Internet

Hơn nữa, việc Sơn Tùng ngày càng thoải mái hơn trong việc khoe đồ cặp với Hải Tú càng cho thấy 'nàng thơ' có một vị trí đặc biệt đối với nam giọng ca gốc Thái Bình. 

Dẫu vậy, sau ồn ào 'trà xanh', cả hai vẫn chưa hề cho khán giả cũng như người hâm mộ một lời giải thích nào về mối quan hệ 'bùng binh' khó hiểu của mình sau chốt hạ 'thương em' gây bão.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news